Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi bitcoin vào Châu Phi với sự hợp tác của nền tảng giao dịch tiền điện tử địa phương

Trò chơi bitcoin vào Châu Phi với sự hợp tác của nền tảng giao dịch tiền điện tử địa phương

12/04/2023 18:50 read103
Trò chơi bitcoin vào Châu Phi với sự hợp tác của nền tảng giao dịch tiền điện tử địa phương

Nền kinh tế trò chơi Bitcoin được tăng giá từ việc mở rộng Zebedee sang Châu Phi, bổ sung cho các hoạt động ở Brazil và Philippines.

Người chơi ở Châu Phi hiện có thể gửi và nhận một lượng nhỏ Bitcoin (BTC) khi chơi các tựa game kinh điển như Counter-Strike.

Zebedee, một bộ xử lý fintech và thanh toán nhắm mục tiêu vào không gian trò chơi, đã hợp tác với nền tảng giao dịch tiền điện tử Bitnob để cung cấp các tùy chọn phần thưởng thanh toán và trò chơi ở Châu Phi bằng cách sử dụng Bitcoin Lightning Network (LN).

Trong khuôn khổ quan hệ đối tác, người dùng châu Phi có thể kiếm Bitcoin thông qua các ứng dụng và trò chơi do Zebedee cung cấp. Ưu đãi của Zebedee đóng vai trò là lớp thứ hai trong trò chơi cho phép các nhà phát triển thay thế phần thưởng điểm mơ hồ trong trò chơi bằng satoshi, mệnh giá nhỏ nhất của Bitcoin. Thông qua quan hệ đối tác với Bitnob, những thứ này có thể được chuyển đổi thành một loại tiền tệ địa phương như đồng naira của Nigeria.

Giám đốc chiến lược của Zebedee, Ben Cousens giải thích rằng mối quan hệ hợp tác này được thúc đẩy bởi các nhà phát triển trò chơi, những người luôn nghĩ đến Bitcoin cho các giải đấu và phần thưởng trò chơi khác.

Nếu tôi là Activision Blizzard hoặc EA Games và tôi có 30 triệu người chơi các trò chơi của mình ở Châu Phi và tôi tổ chức các giải đấu hoặc quà tặng, thì tôi không thể trả tiền cho những người chơi đó bằng tiền pháp định — điều đó quá đắt. Tôi bị giới hạn ở Hoa Kỳ và tôi mất tiền do mất tương tác. Anh ấy nói hãy thử gửi 0,01 đô la đến những vùng lãnh thổ này trên một tuyến đường sắt khác.

Đây là về thị trường trò chơi điện tử trị giá 180 tỷ đô la, không phải trò chơi chơi và kiếm tiền hay trò chơi tiền điện tử.

Nói chung, Châu Phi là khu vực phát triển được Lightning Network quan tâm, một phần là do khả năng của LN trong việc hỗ trợ các giao dịch vi mô. Người sáng lập Bitcoin Senegal, Nourou nói với Cointelegraph, Giao dịch vi mô là thực tế kinh tế của chúng tôi, do đó tại sao anh ấy và nhiều nhà xây dựng và nhà phát triển châu Phi khác đang khám phá LN.

Người chơi đã có thể kiếm Bitcoin bằng cách chơi các trò chơi phổ biến như Counter Strike. Nguồn: Zebedee

Châu Phi được hưởng lợi từ nhân khẩu học trẻ và dân số bản địa kỹ thuật số. Cousens tiếp tục, Chúng tôi đã thấy bằng chứng nhất quán về nhu cầu cao đối với nền tảng của chúng tôi trên khắp lục địa Châu Phi, nơi sức mua của Bitcoin cao hơn đáng kể so với các thị trường như Hoa Kỳ và Châu Âu.

Thật vậy, sự kết hợp giữa LN và trò chơi là một xu hướng tăng trưởng trong thị trường giảm giá. Cousens cho biết đây là một sự phát triển tự nhiên của bối cảnh giải trí tương tác, trong đó 'Chơi có thưởng' (thay vì chơi và kiếm tiền không bền vững) mang lại hiệu suất nâng cao có ý nghĩa cho các nhà phát triển trò chơi trong bối cảnh doanh thu trò chơi trên thiết bị di động tăng trưởng chậm lại trong khi thu hút người chơi vào một cách thú vị và sáng tạo.

Tạp chí: ZK-rollup là 'cuối cùng' để mở rộng quy mô blockchain: Nhà sáng lập Polygon Miden

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Châu Phi, Lightning Network, Lightning, Nigeria, Play-to-earn,