Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi NFT hàng đầu chơi và kiếm tiền vào năm 2022

Trò chơi NFT hàng đầu chơi và kiếm tiền vào năm 2022

22/04/2022 15:28 read228
Trò chơi NFT hàng đầu chơi và kiếm tiền vào năm 2022

Nếu trước đây trò chơi điện tử là một hướng đi thụ động, thì công nghệ blockchain đã chứng minh rằng nó cũng có thể là một nguồn thu nhập khả thi. Trò chơi trao quyền cho mọi người đạt được tự do tài chính, nhờ sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng Play-to-earn.

Play-to-earn trò chơi là trò chơi điện tử khuyến khích sự tương tác thông qua phần thưởng. bất chấp việc chúng đã xuất hiện từ lâu, nhưng công nghệ blockchain là nhân tố thay đổi cuộc chơi cho ngành. Tại đây, bạn được thưởng bằng Token tiền điện tử và Token không thể thay thế có giá trị trong thế giới thực trong nền tảng giao dịch cho thời gian và kỹ năng chơi game của bạn.

Trên thực tế, các nền tảng P2E như Axie Infinity và Decentraland đã là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng NFT. Thành công của họ đã tạo nên một cuộc cách mạng trò chơi đang dần bốc hơi.

Trò chơi Play-to-earn mới nổi đưa ra các chủ đề mới, cơ chế chơi game và kế hoạch khuyến khích. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các trò chơi NFT hàng đầu để chơi trong năm nay dựa trên tiềm năng kiếm tiền của chúng.

  1. Silks - Trò chơi kiếm tiền hay nhất năm 2022
  2. Guild of Guardians - Trò chơi P2E nhập vai hấp dẫn
  3. RaceFi - Trò chơi Đua xe với Chế độ PvP và PvE
  4. Phantom Galaxies - Sci-Fi Mecha Shared World
  5. Pirate X Pirate - Trận chiến xúc xắc theo lượt trên Biển khơi
  6. My Neighbor Alice - Trò chơi Người xây dựng và Nông trại thoải mái
  7. Thế giới người ngoài hành tinh - Nhiệm vụ tàu vũ trụ Dystopian

Nhìn kỹ hơn vào

Dưới đây là cái nhìn chi tiết về cách chơi hay nhất để kiếm được các trò chơi tiền điện tử cho phép bạn tạo thu nhập béo bở trong khi vui chơi.

1. Silks - Trò chơi kiếm tiền hay nhất năm 2022

Silks là một nền tảng trò chơi phái sinh độc đáo, nơi người dùng có thể chơi và tạo ra phần thưởng, tận dụng niềm hứng khởi của cuộc đua ngựa thuần chủng. Metaverse phong phú mang môn thể thao cưỡi ngựa lên Web 3.0 với cấu trúc thực tế hỗn hợp sáng tạo và nền kinh tế được đánh bạc.

Làm thế nào?

Trong metaverse Silks, bạn có thể sở hữu, giao dịch và tương tác với nhiều loại NFT trong trò chơi tương ứng với ngành đua ngựa thuần chủng trong thế giới thực. Đáng chú ý nhất trong số này là Ngựa tơ, là NFT phái sinh theo dõi dòng dõi, tiến trình huấn luyện và kết quả đua của ngựa đua trong thế giới thực và kiếm phần thưởng cho những người giữ dựa trên thành tích của chúng.

Giống như ngựa đua thuần chủng cần nhà ở và bảo dưỡng trong thế giới thực, Ngựa Silks cũng vậy trong metaverse. Đây là lúc các nội dung khác trong trò chơi như Silks Avatars, Land và Stables phát huy tác dụng.

bất chấp việc metaverse Silks cung cấp trải nghiệm chơi game vô song, nhưng nó lại đứng đầu trong danh sách các trò chơi P2E hàng đầu của chúng tôi vì những cơ hội kiếm tiền thú vị mà nó mở ra. Bạn có thể sử dụng kỹ năng chơi game và kiến thức của mình về ngành đua ngựa thuần chủng để tạo thu nhập ổn định từ nền tảng này. Bạn cũng có thể kiếm được phần thưởng mỗi khi đối thủ ngoài đời thực của Silks Horse của bạn thắng một cuộc đua hoặc phối giống con cái.

Ngoài ra, bạn có thể đóng góp vào sự phát triển và hướng đi trong tương lai của hệ sinh thái Silks. Vì nền tảng trích xuất thông tin từ các sự kiện thực, bạn được khuyến khích bằng Token $ SLK để xác minh chính xác dữ liệu blockchain. Theo báo cáo chính thức của Silks, nhiều cơ hội doanh thu hơn sẽ được tích hợp vào nền tảng khi nó phát triển.

Sự ra mắt của sản phẩm Silks NFT đầu tiên sẽ là Ảnh đại diện Silks, sẽ đại diện cho danh tính độc đáo của mỗi người chơi và các tài sản trong trò chơi liên kết của họ trong hệ sinh thái Silks. Bộ sưu tập Silks Genesis Avatar dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 4 th , 2022. Để truy cập sớm vào Silks Genesis Avatar Mint, hãy truy cập trang web Silks websiteSilks trang webSilks. Đợt thả Silks Ngựa đầu tiên sẽ diễn ra ngay sau đó vào giữa năm 2022 tại Xưởng sản xuất Silks Horse Mint.

2. Guild of Guardians - Trò chơi P2E nhập vai hấp dẫn

Guild of Guardians mở ra một thế giới huyền diệu của ngục tối, Orc và yêu tinh với những cơ hội Play-to-earn thú vị. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng chơi game của mình trên nền tảng này để cướp và tích lũy tài sản trong trò chơi như Anh hùng và Thú cưng, sau đó có thể được bán trên thị trường NFT với giá phù hợp.

Nền tảng này là miễn phí để chơi, điều này làm tăng thêm sự hấp dẫn của nó. Nó cũng giải thích danh sách chờ đợi dài của hơn 200.000 người chơi cho trò chơi. Trong khi hầu hết các nền tảng P2E đều có rào cản gia nhập cao, Guild of Guardians mở ra trải nghiệm cho tất cả mọi người.

StepicGames, được biết đến với Thung lũng Nile và BigFoot, giới thiệu Guild of Guardians lên Web 3.0. Về mặt blockchain, Nó sử dụng Immutable X như một phương tiện để giảm chi phí giao dịch và sự chậm trễ.

3. RaceFi - Tốc độ nếm trong Web 3.0

Nếu bạn là một người đam mê đua xe ô tô, RaceFi là dành cho bạn. Là trò chơi đua xe ô tô tích hợp AI / ML đầu tiên trên hệ sinh thái Solana, kết quả trên RaceFi được phân tích bởi AI với sự trợ giúp của thuật toán ngẫu nhiên có trọng số.

Trò chơi Play-to-earn có hai phiên bản - PvP và PvE - để phục vụ cho nhiều đối tượng game thủ. Trong khi chế độ PvE cho phép bạn phụ trách chiếc xe, chế độ PvP đã bổ sung thêm tính linh hoạt cho việc lập chiến lược.

Phần thưởng được tạo ra tùy thuộc vào hiệu suất chơi game của bạn và sự tham gia của bạn trong siêu thị RaceFi. Tuy nhiên, những người chơi có XP và nâng cấp cao hơn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn. Phần thưởng được trả bằng $ RACEFI, đơn vị tiền tệ tự nhiên của hệ sinh thái. Phần thưởng Pool được chia cho những người chiến thắng theo tỷ lệ xác định trước.

4. Phantom Galaxies - Sci-Fi Mecha Shared World

Phantom Galaxies là một trận chiến Starfighter trên blockchain. Sim thế giới mở nâng cao trải nghiệm chơi game nhập vai hành động 3D với khả năng quản trị dựa trên blockchain, quyền sở hữu có thể xác minh và quyền tự quản lý các tài sản trong trò chơi.

Một trong những trò chơi hay nhất để kiếm tiền, Phantom Galaxies có nhiều cơ hội thu nhập đa dạng, đòi hỏi bạn phải săn lùng những tài nguyên và vũ khí có giá trị. Bạn có thể mua mech, thiết bị và hình đại diện Phantom Galaxy dưới dạng NFT. Điểm nổi bật chính của Phantom Galaxies là câu chuyện hấp dẫn của nó, mở ra theo thời gian thông qua trò chơi, sách, truyện tranh, anime và hàng hóa sưu tầm của NFT.

Kể chuyện truyền thông đa phương tiện sẽ cho thấy Phantom Galaxies hợp tác với các kênh truyền thông nổi bật trong những ngày tới, tạo dựng nhiều quảng cáo hơn trong suốt chặng đường. Nó cũng sẽ phục vụ cho sứ mệnh nền tảng là tập hợp hàng triệu người chơi trong một metaverse.

5. Pirate X Pirate - Trận chiến xúc xắc theo lượt trên Biển khơi

Pirate X Pirate là một trò chơi P2E hàng đầu với cốt truyện ly kỳ lấy chủ đề cướp biển. Bạn có thể khám phá biển khơi và tích lũy phần thưởng bằng cách tuyển dụng một thủy thủ đoàn để thành lập hạm đội của mình, tích lũy tài nguyên và phô diễn kỹ năng chiến đấu của bạn chống lại cả những tên cướp biển đồng loại và quái vật của kẻ thù.

Pirate X Pirate là từ Siam Board Games. Không có gì ngạc nhiên khi hệ thống tung xúc xắc theo lượt sẽ quyết định các bước di chuyển của bạn trên nền tảng. Nếu không đủ tiền mua NFT, bạn có thể đăng ký guild chơi game Pirate X Pirate và thuê tài sản trong trò chơi từ chủ sở hữu NFT. Nó mở ra trò chơi cho nhiều người chơi hơn, làm cho Pirate X Pirate trở thành một trong những trò chơi P2E hay nhất.

6. My Neighbor Alice - Trò chơi Người xây dựng và Nông trại thoải mái

My Neighbor Alice là một trò chơi xây dựng nhiều người chơi chạy trên blockchain. Nó lấy cảm hứng từ các trò chơi nổi tiếng như Animal Crossing, với một câu chuyện Play-to-earn thú vị. Tại đây, ai cũng có thể sở hữu những hòn đảo ảo, được phân lô bán nền khan hiếm. Tất nhiên, chúng được cung cấp dưới dạng NFT.

Ngoài đất, còn có các NFT như nhà cửa, động vật, rau, đồ trang trí hoặc đồ mỹ phẩm cho hình đại diện của người chơi. Dự án trò chơi Play-to-earn cho phép người chơi thực hiện mục tiêu chung và tích lũy phần thưởng, kết hợp niềm vui và tiện ích. Nơi đây thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng với các hoạt động và cuộc thi thú vị. Nó cũng có một hệ thống danh tiếng trao thưởng cho những người chơi có thiện chí vì đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

7. Thế giới người ngoài hành tinh - Các chuyến tàu vũ trụ xuyên qua Metaverse

Alien Worlds lấy bối cảnh chủ đề loạn luân hấp dẫn, nơi mọi người đang tuyệt vọng tìm kiếm một hành tinh thay thế để thoát khỏi trái đất đang bị đại dịch hoành hành. Trò chơi blockchain chơi để kiếm tiền yêu cầu bạn chọn thẻ trò chơi NFT trên BSC và WAX để phát triển chiến lược nhiệm vụ của mình.

Các thửa đất trên Alien Worlds được bán dưới dạng NFT. Bạn có thể tự mình bắt đầu khai thác đất hoặc nhờ người khác phụ trách để kiếm phần thưởng và hoa hồng. Trilium đóng vai trò là Token có thể thay thế chuỗi chéo của nền tảng. Bạn có thể kiếm được chúng từ trò chơi khai thác hoặc Cược chúng để giành quyền bỏ phiếu trên Planet DAO.

Kết luận

Tính đến cơ hội kiếm tiền, động lực chơi game và tiềm năng phát triển, lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là cách chơi tốt nhất để kiếm tiền từ trò chơi blockchain trong năm nay là Silks. Nó giới thiệu sự hồi hộp của cuộc đua ngựa thuần chủng đến metaverse thông qua một nền tảng trò chơi phái sinh, không giống như bất cứ điều gì đã thấy trước đây.

Niềm tin vào dự án càng được giữ bởi một Road Map mạnh mẽ đặt nền tảng cho một kỷ nguyên mới của trò chơi. Silks chứng minh cách Play-to-earn NFTs có thể xây dựng metaverse một cách hiệu quả.

Để có các bản cập nhật mới nhất từ Silks, hãy tham gia cộng đồng trên Twitter và Discord.

TRUY CẬP LỤA

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Metaverse, NFTs, Tài trợ, Web3,