Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63803 $
-0.37%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3143 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,35 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,60 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5272 $
0.43%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
-0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,38 $
0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4661 $
-0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
488,10 $
-0.88%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,69 $
-0.33%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
0.23%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7113 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
88,19 $
0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,29 $
-0.24%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi nhập vai 3D Metaverse đầu tiên được xây dựng cho điện thoại di động, DO119 bởi ProtoReality Games, ra mắt vào Quý cuối năm 2022

Trò chơi nhập vai 3D Metaverse đầu tiên được xây dựng cho điện thoại di động, DO119 bởi ProtoReality Games, ra mắt vào Quý cuối năm 2022

17/08/2022 14:08 read218
Trò chơi nhập vai 3D Metaverse đầu tiên được xây dựng cho điện thoại di động, DO119 bởi ProtoReality Games, ra mắt vào Quý cuối năm 2022

bất chấp việc vẫn không có bất kỳ quy tắc cứng và nhanh nào về những gì Metaverse đòi hỏi - một số người nhấn mạnh rằng thực tế ảo và thực tế tăng cường đang xác định các tính năng, nhưng cách sử dụng thông tục hơn nghiêng về thế giới ảo cũng có thể được khám phá mà không cần VR - Diễn đàn Tiêu chuẩn Metaverse được thành lập gần đây để giám sát ngành công nghiệp đang phát triển và hướng dẫn sự phát triển của nó thành một hình thức dễ tiếp cận.

Ngành công nghiệp trò chơi hiện chiếm tỷ trọng lớn trong sự phát triển của Metaverse, với các tiêu chuẩn Web2 cũ như Fortnite, Minecraft và Roblox vẫn thu hút khoảng 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Khi nói đến những tiến bộ Web3 mới hơn trong trò chơi Metaverse, hầu hết các trò chơi cho đến nay vẫn chủ yếu bao gồm trải nghiệm minigame nhiều người chơi đơn giản, nhiều trò chơi tập trung vào nội dung Play-to-earn đang thịnh hành.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là có rất ít trò chơi Web3 Metaverse có cốt truyện sâu sắc, nhập vai. Tất cả các game nhập vai Metaverse ở đâu? Thế giới ảo Metaverse phù hợp với thể loại MMORPG một cách hoàn hảo. Chà, quý này sẽ chứng kiến sự ra mắt của một game nhập vai 3D Metaverse mới hứa hẹn sẽ lấp đầy thị trường ngách đó một cách lớn lao - và trên thiết bị di động, không kém.

Sắp ra mắt: DO119, Game nhập vai 3D Metaverse 3D trên di động đầu tiên

Derivative Outstation 119 - hay gọi tắt là DO119 - là một game nhập vai 3D miễn phí để chơi với các yếu tố gameplay của Web3 Metaverse sẽ ra mắt trên các thiết bị di động vào tháng 9 này. Được phát triển bởi ProtoReality Games, DO119 được xây dựng trên Solana, một mạng blockchain thân thiện với môi trường với phí giao dịch hầu như không đáng kể.

DO119 là một game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai lạc hậu hơn 100 năm kể từ bây giờ, nhiều thập kỷ sau khi các chính phủ trên thế giới sụp đổ. Nó có một cốt truyện nhập vai với việc người chơi tham gia vào một câu chuyện giàu chi tiết để khám phá những câu chuyện phức tạp của họ trong khi vượt qua đối thủ và sống sót trong bối cảnh cảnh quan thành phố có ý tưởng cao.

Chúng tôi có những tác giả kịch bản đẳng cấp Hollywood thực sự đã viết cho Netflix, nghệ thuật và âm nhạc được thực hiện bởi một số tài năng sáng tạo giỏi nhất ở Đông Nam Á,

Giám đốc điều hành ProtoReality Games và đồng sáng lập Daniel Muller cho biết.

DO119 là một trải nghiệm chơi game mà người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm vào.

Mọi quyết định trong DO119 đều có khả năng thay đổi kết quả và tác động đến sự phát triển nhân vật trong tương lai theo nhiều cách khác nhau. Và không thiếu những quyết định phải đưa ra, với vô số phe phái của các nhân vật thù địch hành động nhằm vào các mục tiêu xung đột và các nhiệm vụ mà người chơi đồng minh có thể hợp tác để đối mặt với các mối đe dọa lớn hơn. Về mặt xung đột, trò chơi hứa hẹn sẽ hoàn toàn hành động, với các cuộc đua xe tốc độ cao và kho chiến đấu FPS. Những người chơi có đầu óc chiến lược hơn cũng sẽ thích giao dịch, lập mưu và đi du lịch xung quanh một môi trường đô thị rộng lớn.

Trải nghiệm trò chơi Web3 mới tập trung vào câu chuyện

Như trong các trò chơi Web3 hiện đại khác, người chơi có thể kiếm được Token và NFT có thể giao dịch. Tuy nhiên, Muller nhấn mạnh rằng trò chơi theo dòng Chơi và Kiếm tiền hơn là Chơi để Kiếm tiền, đặt trọng tâm trò chơi vào trải nghiệm trò chơi hơn là phần thưởng kết thúc.

Chúng tôi muốn người chơi tiếp tục quay lại vì sản phẩm tuyệt vời và giới thiệu DO119 cho bạn bè của họ như một trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Nhưng bạn không hiểu được điều đó với các tựa game P2E GameFi ngày nay - mọi người chỉ tập trung vào việc kiếm tiền,

Muller nói.

DO119 tập trung vào trò chơi nhập vai và thú vị.

Trò chơi cũng đưa vào một số yếu tố Metaverse lấy cộng đồng làm trung tâm. Các giải đấu nhiều người chơi sẽ khuyến khích cảm giác cạnh tranh trực tuyến mạnh mẽ và người chơi cũng có thể cùng nhau thư giãn và giao lưu trong các không gian tự trị khác nhau được bố trí xung quanh thế giới trò chơi cảnh quan thành phố. Cái thứ hai thậm chí còn có nội dung có thương hiệu, cho phép các nhà quảng cáo từ nhiều ngành khác nhau có cơ hội tương tác với người chơi mà không bị phá vỡ câu chuyện, theo kiểu Metaverse cyberpunk thực sự.

Khởi chạy trên thiết bị di động

DO119 sẽ ra mắt trong quý này. Trò chơi sẽ có sẵn để tải xuống trên các cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS và Android.

Có một số cảnh quay gameplay trên Youtube mà người đọc có thể xem để biết trò chơi sẽ như thế nào, nhưng hãy nhớ rằng đây là chất lượng pre-alpha được đăng cách đây 4 tháng. Để có ý tưởng tốt hơn về trò chơi cuối cùng sẽ như thế nào, hãy theo dõi các thông báo trên các kênh Twitter, Telegram hoặc Discord của ProtoReality Games.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Metaverse, Tài trợ,