Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi Web3 chơi miễn phí giữ chìa khóa được áp dụng rộng rãi, đồng sáng lập YGG

Trò chơi Web3 chơi miễn phí giữ chìa khóa được áp dụng rộng rãi, đồng sáng lập YGG

20/11/2023 14:15 read90
Trò chơi Web3 chơi miễn phí giữ chìa khóa được áp dụng rộng rãi, đồng sáng lập YGG

Gabby Dizon, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Yield Guild Games cho biết việc tập trung đổi mới vào trò chơi miễn phí sẽ giúp tăng giá cho việc áp dụng trò chơi Web3.

Năm tới, hầu hết các trò chơi Web3 thành công nhất sẽ chuyển từ Play-to-earn (P2E) sang tập trung vào việc chơi hoàn toàn miễn phí để thu hút người chơi, Gabby Dizon, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Yield Guild Games, cho biết.

Nói chuyện với Cointelegraph, Dizon cho biết không giống như các trò chơi như Axie Infinity - yêu cầu người chơi phải mua ít nhất ba Token không thể thay thế (NFT) của Axie để chơi - làn sóng trò chơi Web3 siêu thành công mới sẽ tìm cách loại bỏ càng nhiều vấn đề tài chính và rào cản kỹ thuật gia nhập càng tốt.

Có một nhận thức lớn rằng để hàng triệu người có thể tham gia vào một trò chơi, trước tiên họ phải chơi miễn phí.

Có một sự phát triển trong mô hình kinh doanh trong đó các trò chơi được chơi miễn phí và sau đó tại một thời điểm nào đó trong quá trình chơi, bạn có thể đúc NFT hoặc bắt đầu kiếm token, nhưng có rất nhiều trò chơi mới Ông nói rằng họ không thực sự bắt đầu bằng việc yêu cầu quyền sở hữu NFT ngay từ đầu.

Sự thay đổi hướng tới mô hình chơi miễn phí này là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của các nhà phát triển trò chơi Web3 nhằm đặt lối chơi lên hàng đầu và kinh tế học Token thứ hai, Dizon giải thích.

Anh ấy nói thêm rằng sự thay đổi này đóng vai trò quan trọng trong giải pháp cho các bong bóng trò chơi Web3 mang tính đầu cơ. Bằng cách tạo ra những trò chơi mà người chơi muốn tiếp tục chơi, họ sẽ tái đầu tư vốn vào trò chơi và ngăn nền kinh tế trong trò chơi trở thành một cỗ máy tạo ra tiền, Dizon sa.

Gần song song với xu hướng giảm giá tiền điện tử, các trò chơi blockchain đã chứng kiến sự suy thoái của chính chúng khi người chơi và doanh thu bị loại khỏi hệ sinh thái sau sự sụt giảm đột ngột về giá trị tài sản liên quan đến Axie Infinity vào cuối năm 2021.

Các cuộc khảo sát từ tháng 10 năm 2022 cho thấy ngay cả những người chơi tiền điện tử kiên quyết nhất cũng đã lũ lượt rời đi với lý do lối chơi được tài trợ quá mức, thiếu niềm vui và sự nhầm lẫn xung quanh công nghệ ví tiền điện tử.

Dizon nghĩ rằng tất cả những điều đó sắp thay đổi.

Sau khi Axie trở nên nổi tiếng hai năm trước, rất nhiều đội ngũ giàu kinh nghiệm đã nhìn vào sự phát triển nhanh chóng của nó và nghĩ: 'Bây giờ đây là một ngành thực sự, có lẽ tôi có thể làm tốt hơn bằng cách tạo ra trò chơi của riêng mình', anh ấy nói.

Rất nhiều đội trong số này đã nhận được tài trợ vào cuối năm 2021 và để có một trò chơi thực sự hay, thường có thể mất từ 2 đến 3 năm để thực hiện.

Trong 18 tháng qua, Dizon và các nhà lãnh đạo ngành trò chơi Web3 khác đã háo hức chờ đợi sự ra mắt của một loạt trò chơi Web3 mới trong Quý 4, chẳng hạn như cửa hàng Epic Games beta mở ra mắt trò chơi thẻ giao dịch dựa trên blockchain Parallel vào ngày 16 tháng 11. .

Anh ấy mong đợi sẽ thấy nhiều trò chơi thực sự chất lượng cao, với các đội ngũ chất lượng cao đằng sau họ cũng như các thử nghiệm mới về mô hình kinh tế Token và mô hình kiếm tiền, ông nói.

Dizon chỉ ra việc giới thiệu tiêu chuẩn Token ERC-6551 hoặc các tài khoản ràng buộc Token trong trò chơi là lý do để hào hứng với các trò chơi dựa trên blockchain trong tương lai vì một số nhà phát triển đang sử dụng nó để đưa trí tuệ nhân tạo vào trò chơi.

Bạn thực sự có thể bắt đầu gắn các hành vi AI vào hình đại diện của mình và có thể đưa ra hướng dẫn cho nó: 'Tôi muốn bạn đi ra ngoài thế giới, chế tạo cho tôi một khẩu súng, tiêu diệt một số quái vật và sau đó mang kho báu về', Dizon nói. Sau đó, vài giờ sau, bạn có thể test ví được nhúng trong đó và có vẻ như, ồ, tôi đã lấy lại được những thứ này.

Dizon tin rằng kiểu tự động hóa này sẽ giảm đáng kể lượng công việc cần nghiền ngẫm trong trò chơi — cho phép người chơi tham gia vào những phần thú vị trong khi để lại những thứ nhàm chán cho AI.

Tôi nghĩ đây sẽ là sự khởi đầu cho một thể loại trò chơi mới trong đó bạn tương tác với AI và không cần phải chơi game cả ngày, anh ấy nói. Bạn đặt các thông số cho AI và để nó làm mọi việc trong thế giới trò chơi.

Nó sẽ trở nên thực sự thú vị đấy anh bạn ạ.

Tạp chí: Asia Express: Không có biện pháp bảo vệ dân sự đối với tiền điện tử ở Trung Quốc, 300 nghìn đô la để niêm yết tiền điện tử ở Hồng Kông?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trò chơi web3, Trò chơi tiền điện tử, áp dụng trò chơi tiền điện tử, Trò chơi tiền điện tử song song, Mảng,