Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vụ kiện SEC Binance chứa nhiều khoản phí có thể dự đoán được, những tiết lộ mới lạ

Vụ kiện SEC Binance chứa nhiều khoản phí có thể dự đoán được, những tiết lộ mới lạ

06/06/2023 05:01 read112
Vụ kiện SEC Binance chứa nhiều khoản phí có thể dự đoán được, những tiết lộ mới lạ

Nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã bị SEC kiện mà nhiều người dự đoán sẽ xảy ra, nhưng các chi tiết sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Thông báo về vụ kiện của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ chống lại Binance, Binance.US và Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) có thể đã gây bất ngờ cho cộng đồng tiền điện tử, nhưng việc SEC tập trung vào nền tảng giao dịch này đã được nhiều người biết đến. Nội dung của bộ đồ đã vấp phải nhiều phản ứng khác nhau.

CZ đã tuyên bố trong một tweet vào sáng ngày 5 tháng 6 rằng Media có được thông tin trước chúng tôi và công ty đã không nhận được khiếu nại của SEC sau đó. Có thể thấy bằng chứng về sự tranh giành đằng sau hậu trường trong hai tuyên bố mà Binance đưa ra để đáp lại vụ kiện.

Sàn giao dịch gọi vụ kiện là đáng thất vọng trong một bài đăng trên blog và nhấn mạnh việc SEC không cung cấp hướng dẫn và sự rõ ràng, cũng như tác động của nó đối với đổi mới tài chính. Một tuyên bố sau đó được gửi qua email giải quyết các vấn đề pháp lý chặt chẽ hơn, cho rằng thiếu quy trình hợp pháp và hứa hẹn một biện pháp bảo vệ mạnh mẽ.

Những hoạt động này của Binance về cơ bản là bí mật mở, vì vậy không ai hoạt động trong lĩnh vực này sẽ ngạc nhiên trước bất kỳ khoản phí nào.

Một số chi tiết vẫn sẽ nhướn mày. Đoạn văn đáng chú ý nhất trong vụ kiện chắc chắn đến từ văn phòng giám đốc tuân thủ ẩn danh của Binance vào năm 2018, người đã nói trong một tin nhắn tới một nhân viên công ty khác:

Chúng tôi đang hoạt động như một nền tảng giao dịch chứng khoán không có giấy phép ở Hoa Kỳ.

Có thêm thông tin về nhiệm kỳ ngắn ngủi của Brian Books với tư cách là Giám đốc điều hành của Binance.US. Brooks, cựu Giám đốc điều hành tiền tệ của Hoa Kỳ và Giám đốc điều hành của Binance.US trong ba tháng vào năm 2021, cũng được trích dẫn một cách đáng nhớ trong vụ kiện (với tư cách là Giám đốc điều hành B của BAM Trading). Theo SEC, Brooks đã nói trong lời khai:

[W]tôi đã nhận ra điều đó ở một thời điểm nhất định rằng CZ là Giám đốc điều hành của BAM Trading, không phải tôi. […] Tôi nhận ra, huh, tôi thực sự không phải là người điều hành công ty này, và sứ mệnh mà tôi tin rằng mình đã đăng ký không phải là sứ mệnh. Và ngay khi tôi nhận ra điều đó, tôi đã rời đi.

SEC đã nhiều lần tuyên bố rằng gần như tất cả các loại tiền điện tử đều là chứng khoán, vì vậy danh sách 10 Token cũng có thể được làm sáng tỏ. Có những tuyên bố quen thuộc, chẳng hạn như Filecoin (FIL) là chứng khoán. Algorand (ALGO) cũng đã được chọn ra trước đó.

Trong số các token được liệt kê là chứng khoán trong vụ kiện, đối với Solana (SOL), Cardano (ADA) và Polygon (MATIC), tuy nhiên, vụ kiện Binance có thể là một phát súng cảnh báo.

Đã có những dấu hiệu cho thấy một cuộc cải tổ đang diễn ra tại nền tảng giao dịch. Gần như đồng thời với tin tức về khiếu nại của SEC, Bloomberg đưa tin Richard Teng có thể được ưu tiên thay thế CZ làm Giám đốc điều hành tiếp theo của nền tảng giao dịch. Dịch vụ tin tức đã trích dẫn những người có kiến thức trực tiếp.

Teng được bổ nhiệm làm người đứng đầu tất cả các thị trường khu vực bên ngoài Hoa Kỳ vào ngày 29 tháng 5. Anh gia nhập Binance Singapore vào tháng 8 năm 2021, đến từ Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính tại Thị trường toàn cầu Abu Dhabi, nơi anh là Giám đốc điều hành và nhanh chóng thăng tiến.

Tạp chí: Crypto Wendy về việc phá hoại SEC, phân biệt giới tính và cách những kẻ yếu hơn có thể giành chiến thắng: Hall of Flame

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, SEC, Binance, Binance Coin, Binance USD,