Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XeggeX đặt ra các tiêu chuẩn ngành về tính minh bạch của nền tảng giao dịch

XeggeX đặt ra các tiêu chuẩn ngành về tính minh bạch của nền tảng giao dịch

01/12/2022 05:48 read515
XeggeX đặt ra các tiêu chuẩn ngành về tính minh bạch của nền tảng giao dịch

Sự sụp đổ gần đây của nền tảng giao dịch FTX đã khiến tính minh bạch trở thành một chủ đề quan trọng trong cộng đồng tiền điện tử. Trong một thời gian dài, một số Người giữ cổ phần đã ủng hộ sự cởi mở hơn trong nền tảng giao dịch. Vụ việc đã khiến nhiều nền tảng giao dịch cung cấp Bằng chứng dự trữ của họ. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, nền tảng giao dịch chỉ chia sẻ bằng chứng về tài sản mà không có bằng chứng về trách nhiệm pháp lý tương ứng. May mắn thay, XeggeX đang đi theo một con đường khác.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử đầy đủ dịch vụ đã phát triển trang Bằng chứng về Tài sản và Bằng chứng về Nợ bằng cách sử dụng phương pháp Merkle Tree, tổng hợp tất cả số dư của khách hàng trong khi vẫn giữ an toàn cho thông tin cá nhân. Bằng cách này, người dùng có thể xác minh rằng nền tảng giao dịch đang giữ tài sản của họ.

bất chấp việc XeggeX là một nền tảng giao dịch tiền điện tử nhỏ tập trung vào các Token có vốn hóa thấp, nhưng nó ưu tiên lòng tin của khách hàng. Trang Proof of Reserves của nó cho phép tất cả người dùng đã đăng ký xác minh rằng tài sản của họ được lưu trữ trên nền tảng giao dịch. Trang có thể điều hướng dễ dàng và người dùng sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào miễn là họ đã đăng nhập.

Nền tảng giao dịch ký một thông báo cho từng địa chỉ, giúp người dùng có thể xác minh tài sản bằng mật mã. Tiêu chuẩn cây Merkle có nghĩa là người dùng xác minh tài sản của họ trên blockchain, điều này là bất biến và không thể bị thao túng. Đây là cách tiếp cận mà các bên giữ cổ phần trong ngành đã khuyến khích, bất chấp việc chưa có nền tảng giao dịch chính nào triển khai nó.

XeggeX đã thiết kế trang để cập nhật sáu giờ một lần nhằm đảm bảo rằng thông tin được cung cấp là phù hợp và chính xác. Điều này giúp dễ dàng theo dõi tính thanh khoản trên nền tảng giao dịch và đảm bảo rằng nền tảng giao dịch có khả năng thanh toán. Bằng chứng về Dự trữ và Bằng chứng về Nợ phải trả là không thể thiếu đối với Bằng chứng về Khả năng thanh toán. Người dùng có thể test mã cho cây Merkle trên GitHub.

Sự bùng nổ FTX ảnh hưởng đáng kể đến niềm tin của khách hàng vào nền tảng giao dịch tập trung. Bằng chứng về dự trữ và nợ phải trả là một phần trong nỗ lực của XeggeX nhằm đảm bảo rằng tài sản của khách hàng được an toàn trong khi xây dựng lại niềm tin này. Sự phát triển này phân biệt XeggeX với các nền tảng giao dịch tập trung khác và đặt ra tiêu chuẩn mà các nền tảng giao dịch tiền điện tử khác cần tuân theo.

Nền tảng giao dịch đã triển khai kho lạnh, xác thực hai yếu tố, ví mã hóa, sao lưu trực tiếp, v.v. Ngoài ra, XeggeX không đầu tư tài sản của khách hàng và mọi khoản tiền gửi đều được lưu giữ an toàn cho đến khi khách hàng muốn rút tiền. Trong khi nhiều nền tảng giao dịch tập trung khác cũng đưa ra tuyên bố tương tự, Bằng chứng về Dự trữ và Nợ phải trả của XeggeX có nghĩa là người dùng không phải chỉ dựa vào lời nói; họ có thể xác minh.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, được tài trợ,