Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Album Muse NFT sắp tới trở thành định dạng mới đầu tiên được thêm vào bảng xếp hạng trong nhiều năm

Album Muse NFT sắp tới trở thành định dạng mới đầu tiên được thêm vào bảng xếp hạng trong nhiều năm

01/08/2022 20:45 read132
Album Muse NFT sắp tới trở thành định dạng mới đầu tiên được thêm vào bảng xếp hạng trong nhiều năm

Will of the People, album Muse NFT sắp tới, là định dạng album đủ điều kiện trong bảng xếp hạng mới nhất sẽ được thêm vào trong bảy năm.

Album Muse NFT sắp tới sẽ là định dạng album mới nhất đủ điều kiện trên bảng xếp hạng kể từ năm 2015. Trước album này, định dạng cuối cùng được các bảng xếp hạng quốc tế chấp nhận là các dòng album. Album Nonfungible token (NFT) hiện đủ điều kiện cho cả bảng xếp hạng Vương quốc Anh và Úc.

'Will of the People' là album phòng thu thứ 9 của ban nhạc rock người Anh và sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 8. Đây sẽ là album Digital Pressing hàng đầu từ thị trường Web3 Serenade.

Serenade đã tạo báo chí kỹ thuật số như một định dạng nhạc sưu tập, phiên bản giới hạn và hoàn toàn mới được phát hành thông qua công nghệ Token không thể thay thế. Thị trường đang sử dụng định dạng mới này để phục vụ cho kết nối cộng đồng và sự khan hiếm sản phẩm.

Max Shand, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Serenade, nói với Cointelegraph, Báo chí kỹ thuật số cho phép ngành công nghiệp âm nhạc dễ dàng sắp xếp NFT vào quy trình công việc và quy trình sáng tạo hiện có mà không cần phải tài trợ cho các dự án mới hoặc thiết kế các cách làm việc mới. Nếu bạn muốn đổi mới trong ngành công nghiệp âm nhạc, hãy đổi mới theo chu kỳ album vì đây là cách ngành công nghiệp vận hành.

Thị trường đã hợp tác với Brit Awards, một chương trình giải thưởng âm nhạc pop thường niên của Vương quốc Anh, vào tháng 2 năm nay bằng cách tổ chức bộ sưu tập NFT của họ, được bán với giá 10 bảng Anh mỗi cái.

Chắc chắn, đây không phải là trường hợp đầu tiên NFT tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc hoặc với các nhạc sĩ đứng đầu bảng xếp hạng. Vậy điều gì làm cho điều này trở nên đột phá như vậy?

Trước đây, NFT thường được gộp chung vào các đợt phát hành album hoặc các loại chiến dịch liên quan đến âm nhạc khác. Cho đến nay, vẫn chưa có một album nào được phát hành dưới dạng NFT. Album NFT dưới dạng định dạng bảng xếp hạng đã tồn tại trước khi ra mắt lần này, bất chấp việc album Muse sẽ là album đầu tiên tuân theo các tiêu chuẩn như vậy.

Đặc biệt hơn, định dạng Digital Pressing do Serenade giới thiệu cung cấp một tiêu chuẩn mới về quản lý tiền bản quyền. Trong thông cáo báo chí chính thức, Serenade nhấn mạnh rằng, sống trên blockchain và cung cấp các khả năng web3 như quyền sở hữu có thể xác minh và khả năng giao dịch trên thị trường thứ cấp, Digital Pressing cũng sẽ tích lũy tiền bản quyền chính xác, vĩnh viễn cho các nghệ sĩ, người giữ bản quyền và chủ sở hữu nội dung.

Nhiều người trong ngành công nghiệp âm nhạc coi đây là một bước tiến khác đối với tương lai của âm nhạc.

bất chấp việc đây có thể là lần đầu tiên mới trong các bảng xếp hạng ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế, nhưng không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ được giới thiệu bởi Muse. Ban nhạc là một trong những nghệ sĩ chính đầu tiên trong ngành sử dụng NFT trong kết quả sáng tạo của họ.

Trên thực tế, ca sĩ chính của Muse, Matt Bellamy, đã bỏ một ca khúc solo với tư cách là NFT vào đầu tháng này. Vào tháng 9 năm 2020, ban nhạc đã hợp tác với dự án CryptoKitties khét tiếng và sau đó vào tháng 7 năm 2021, thương hiệu đã phát hành bộ sưu tập NFT của riêng mình trên Nifty Gateway.

Shand nói với Cointelegraph rằng làm việc với Muse cho bản phát hành này là không có trí tuệ, Muse là một lựa chọn hiển nhiên để trở thành nghệ sĩ đầu tiên mang đến cho người hâm mộ sự thúc đẩy kỹ thuật số, vì họ luôn đổi mới và có một lượng khán giả khó tính là những người hâm mộ hoàn chỉnh. luôn thể hiện sự thèm muốn thu thập những món hàng tuyệt vời từ ban nhạc.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Âm nhạc, Web3,