Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67227 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2625 $
-0.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
596,63 $
-0.50%
Tỷ giá Solana SOL SOL
152,40 $
-0.29%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5538 $
-0.84%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1219 $
-0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1601 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,18 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3478 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,53 $
-0.49%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
363,29 $
-0.46%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,13 $
-0.56%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,24 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-1.42%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,10 $
-1.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
-0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tín hiệu mua mạnh cho DogWifHat (WIF) – Chỉ báo chính gợi ý về giá lên tới 4 đô la

Tín hiệu mua mạnh cho DogWifHat (WIF) – Chỉ báo chính gợi ý về giá lên tới 4 đô la

17/10/2024 12:27 read6
Tín hiệu mua mạnh cho DogWifHat (WIF) – Chỉ báo chính gợi ý về giá lên tới 4 đô la

DogWifHat (WIF) đang nổi lên như một trong những đồng tiền meme hàng đầu trên thị trường, hiện đang thử nghiệm mức thanh khoản quan trọng có thể đẩy giá lên mức cao mới.

Khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đang trải qua giai đoạn biến động và bất ổn, các nhà đầu tư háo hức tìm kiếm sự xác nhận về khả năng tăng giá. WIF, đã đạt được sức hút đáng kể trong những tháng gần đây, hiện đang ở thời điểm quan trọng mà động thái tiếp theo có thể xác định tương lai ngắn hạn của nó.

Nhà phân tích và nhà đầu tư nổi tiếng Ali Martinez đã chia sẻ dữ liệu sâu sắc cho thấy triển vọng tăng giá cho DogWifHat. Các số liệu chỉ ra sự gia tăng trong hành động giá, có thể dẫn đến đột phá, với WIF có khả năng biến động lên mức 4 đô la Mỹ nếu đà tăng tiếp tục.

Tuy nhiên, những ngày sắp tới sẽ là chìa khóa để xác định liệu xu hướng tăng giá có thể được xác nhận hay không khi những người tham gia thị trường chờ đợi các dấu hiệu của động thái tăng giá bền vững. Mọi con mắt đều đổ dồn vào WIF để xem liệu nó có thể tận dụng thời điểm này và định giá lên mức cao mới hay không.

Điểm đảo chiều DogWifHat

DogWifHat (WIF) đang ở điểm đảo chiều quan trọng, với mức giá dao động ngay trên mốc 2,5 đô la, một mức tâm lý quan trọng để xác nhận xu hướng tăng đang diễn ra. Các nhà đầu tư và nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ mức này, vì khả năng nắm giữ của nó sẽ quyết định liệu WIF có tăng lên mức cao mới hay quay trở lại vùng cầu thấp hơn.

Nhà phân tích hàng đầu Ali Martinez gần đây đã chia sẻ một phân tích kỹ thuật về X, tiết lộ rằng tín hiệu mua đã xuất hiện đối với WIF trên một chỉ báo quan trọng, TD Sequential.

DogWifHat TD Sequential indicator showing a buy signal Chỉ báo TD Sequential của DogWifHat cho thấy tín hiệu mua | Nguồn: Ali Martinez trên X Chỉ báo TD Sequential, được biết đến với khả năng dự đoán chính xác sự đảo ngược xu hướng trên thị trường tiền điện tử, trước đây đã rất chính xác đối với DogWifHat. Theo Martinez, tín hiệu mua mới này có thể là chất xúc tác đưa WIF vào giai đoạn tăng giá, thúc đẩy sự lạc quan trong giới đầu tư.

Cảm xúc chung trên thị trường cũng đang hướng đến khả năng biến động khi biến động tiếp tục tăng và các loại tiền điện tử chính khác cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Phân tích của Martinez ủng hộ niềm tin tăng trưởng rằng WIF có thể sắp bứt phá, đặc biệt là nếu nó nắm giữ mức 2,5 đô la.

Tuy nhiên, nếu giá không duy trì được mức hỗ trợ này, các nhà đầu tư kỳ vọng giá sẽ giảm xuống mức cầu thấp hơn. Trong những tuần tới, biến động giá WIF sẽ đóng vai trò then chốt trong việc xác định đồng tiền meme này có tiếp tục quỹ đạo tăng hay phải đối mặt với những đợt điều chỉnh tiếp theo hay không.

Phân tích kỹ thuật WIF

WIF hiện đang giao dịch ở mức 2,62 đô la sau khi trải qua một vài ngày biến động giá trong xu hướng tăng bền vững. Vào thứ Hai, giá đã thiết lập mức cao mới ở mức 2,97 đô la nhưng kể từ đó đã giảm nhẹ và hiện đang kiểm tra nhu cầu quan trọng ở mức kháng cự trước đó là khoảng 2,5 đô la.

WIF is testing a crucial support around $2.5 WIF đang kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng quanh 2,5 đô la | Nguồn: Biểu đồ WIFUSDT trên TradingView Mức này rất quan trọng đối với người mua, vì việc nắm giữ trên 2,5 đô la sẽ duy trì đà tăng và thiết lập mục tiêu cho WIF là mốc 3 đô la Mỹ, phù hợp với xu hướng tăng liên tục của thị trường nói chung.

Tuy nhiên, nếu WIF không thể nắm giữ mức 2,5 đô la và đóng cửa dưới mức này, điều này có thể cho thấy sự thay đổi trong cấu trúc giá và báo hiệu sự bắt đầu của một đợt điều chỉnh.

các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ các mức này, vì mức giảm xuống dưới 2,5 đô la sẽ cho thấy động lực tăng giá yếu đi và khả năng thoái lui về các vùng hỗ trợ thấp hơn. Vài ngày tới sẽ xác định liệu WIF có tiếp tục xu hướng tăng hay phải đối mặt với sự thoái lui ngắn hạn.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Dogwifhat, Meme Dogwifhat, Tin tức Dogwifhat, Giá Dogwifhat, Phân tích kỹ thuật Dogwifhat, Tin tức về đồng tiền meme, 10 đồng tiền meme hàng đầu, WIF, Giá WIF, WIFUSDT,