Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bom tấn cáo buộc gian lận khi KeyFi đưa Celsius ra tòa

Bom tấn cáo buộc gian lận khi KeyFi đưa Celsius ra tòa

08/07/2022 10:55 read138
Bom tấn cáo buộc gian lận khi KeyFi đưa Celsius ra tòa

Khiếu nại của KeyFi Inc. cáo buộc rằng Celsius đã không thực hiện được thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận trị giá hàng triệu đô la sau khi triển khai nhiều chiến lược Staking và DeFi thành công cho công ty.

Công ty đầu tư và phần mềm bí mật KeyFi Inc. đã đệ đơn khiếu nại công ty cho vay tiền điện tử bị cáo buộc C, cáo buộc công ty đã hoạt động theo phong cách Ponzi và không tuân thủ thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận trị giá hàng triệu đô la.

Đơn khiếu nại, được đệ trình vào ngày 7 tháng 7, cáo buộc rằng Celsius đã từ chối thực hiện một thỏa thuận bắt tay, trong đó KeyFi sẽ nhận được các tỷ lệ phần trăm khác nhau trên lợi nhuận mà họ thực hiện thay mặt cho Celsius thông qua một số chiến lược Staking và DeFi.

Đơn khiếu nại cũng cáo buộc Celsius đã trình bày sai một cách cẩu thả đối với các biện pháp kiểm soát quản lý rủi ro của họ và gian lận trong việc gây ra thông tin sai lệch về hoạt động kinh doanh của họ, những thông tin này đã được triển khai để khiến KeyFi hoạt động với C.

Nguyên đơn là Jason Stone, Giám đốc điều hành của KeyFi. Ông thành lập công ty vào tháng 1 năm 2020 và có nền tảng là một nhà đầu tư / cố vấn đầu tư.

Theo các tài liệu của tòa án, KeyFi từng là nhà quản lý đầu tư của Celsius trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, trong thời gian đó, bộ đôi này đã tham gia Biên bản ghi nhớ (MOU) cho thấy KeyFi hoạt động dưới một chiếc xe chuyên dụng thuộc sở hữu của Celsius, được đặt tên là Celsius KeyFi.

bất chấp việc con số cụ thể về KeyFi không được nêu trong đơn khiếu nại, nhưng nó cho biết số tiền này trị giá hàng triệu đô la và rằng các công ty đã thỏa thuận về chia sẻ lợi nhuận dao động từ 7,5% đến 20% tùy thuộc vào chiến lược đầu tư.

Đáng chú ý, cũng có một phần dài của đơn khiếu nại cáo buộc rằng Celsius đã điều hành một hoạt động theo kiểu Ponzi bằng cách thu hút những người gửi tiền mới với lãi suất cao như một cách để trả nợ cho những người gửi tiền và chủ nợ trước đó.

Khiếu nại yêu cầu một phiên tòa xét xử bởi bồi thẩm đoàn và giải thưởng thiệt hại với số tiền sẽ được xác định khi xét xử cùng với các khoản bồi thường thiệt hại có tính chất trừng phạt, lãi suất trước và sau khi tuyên án, và tính toán tất cả tài sản / quỹ được tạo ra thông qua giao dịch KeyFi các hoạt động.

Tuyên bố khác từ Oxb1

Một người tự xưng là Stone tiết lộ mình là lãnh đạo của nhóm các nhà đầu tư có biệt danh DeFi đứng sau địa chỉ Oxb1 và tài khoản Twitter vào ngày 7 tháng 7. Tài khoản này đã cung cấp một bản tóm tắt dài về các giao dịch bị cáo buộc của Celsius với KeyFi kể từ năm 2020.

Celsius được cho là đã hợp tác kinh doanh với KeyFi vào giữa 2 USD02 USD0, chứng kiến việc tạo địa chỉ Oxb1 cho KeyFi để nhận, quản lý và đầu tư tiền gửi của khách hàng từ Celsius. Tài sản được quản lý (AUM) đạt tổng trị giá gần 2 tỷ USD vào thời điểm kết thúc quan hệ đối tác vào tháng 3 2 USD02 USD1, theo tài khoản.

Tài khoản cũng cho biết rằng nhóm quản lý rủi ro của Celsius, người đã theo dõi hoạt động của Oxb1, đảm bảo với KeyFi rằng nhóm giao dịch của họ đã bảo hiểm đầy đủ cho mọi khoản lỗ vô thường tiềm ẩn (IL) và biến động giá Token liên quan đến hoạt động đầu tư KeyFi.

Tuy nhiên, Oxb1 cáo buộc rằng điều này là không đúng và họ đã không bảo hiểm rủi ro cho các hoạt động của chúng tôi, cũng như không bảo vệ các biến động về giá tài sản tiền điện tử.

Toàn bộ danh mục đầu tư của công ty đã tiếp xúc với thị trường một cách rõ ràng.

Oxb1 tuyên bố rằng KeyFi đã chọn chấm dứt quan hệ đối tác do đó, và dần dần hủy bỏ các vị thế đầu tư của mình trong vài tháng. KeyFi được cho là đã tăng tổng AUM thêm 800 triệu đô la trong quá trình hợp tác.

Tuy nhiên, khi công ty rời khỏi vị trí của mình, Celsius bị cho là đã chịu tổn thất vô thường và đổ lỗi cho Stone.

Oxb1 tuyên bố rằng anh ta đã đệ đơn kiện và công khai vấn đề sau một năm cố gắng giải quyết tranh chấp với Celsius một cách riêng tư. Cho đến nay, anh ta tuyên bố KeyFi đang nợ một số tiền đáng kể và Celsius đã từ chối thừa nhận việc thiếu quản lý rủi ro và tôn trọng các điều khoản chia sẻ lợi nhuận ban đầu của thỏa thuận.

Bất chấp sự hợp lý của chúng tôi, và do những gì tôi tin rằng được thúc đẩy bởi lỗ hổng lớn trong bảng cân đối kế toán của họ, Celsius đã từ chối thừa nhận sự thật hoặc những thất bại của họ trong quản lý rủi ro và kế toán. Thay vào đó, họ đã cố gắng giảm bớt sự đổ lỗi cho tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: KeyFi Inc, Jason Stone, Vụ kiện Celsius, Celsius, Phá sản ở Celsius, Oxb1,