Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chương trình Sotheby blockchain Gen Art cho thấy công nghệ nhường chỗ cho nghệ thuật

Chương trình Sotheby blockchain Gen Art cho thấy công nghệ nhường chỗ cho nghệ thuật

25/07/2023 20:10 read122
Chương trình Sotheby blockchain Gen Art cho thấy công nghệ nhường chỗ cho nghệ thuật

Do đó, chương trình nghệ thuật sáng tạo mới sẽ ghi lại tất cả doanh số bán hàng của nó độc quyền trên blockchain Ethereum.

Sotheby đang có những động thái. Cùng một nhà đấu giá mỹ thuật đằng sau một số đợt bán hàng Token không thể thay thế (NFT) chính gần đây vừa biến tòa nhà Đại lộ Madison cũ của Met Breuer trở thành ngôi nhà của mình và vào ngày 26 tháng 7, nó tung ra Chương trình nghệ thuật thế hệ giao dịch được cung cấp bởi nền tảng nghệ thuật sáng tạo Art Blocks.

Việc bán NFT của nhà nghệ thuật thuật toán ban đầu Vera Molnár sẽ đặt tên cho chương trình. Cô ấy đã làm việc với nghệ sĩ kiêm lập trình viên Martin Grasser để sản xuất Chủ đề và Biến thể, chuỗi bán hàng gồm 500 tác phẩm nghệ thuật tổng hợp độc đáo. Nhìn chung, nó thể hiện sự tích hợp liền mạch của các chữ cái dưới dạng các hình thức trừu tượng thuần túy, một bản phát hành cho biết, cũng như mối quan hệ của Molnár đối với việc chấp nhận sự rối loạn.

Chương trình Sotheby Gen Art được cung cấp bởi Art Blocks Engine, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Art Blocks, Erick Calderon nói với Cointelegraph, chương trình này cấp quyền truy cập vào các hợp đồng thông minh và cơ sở hạ tầng kết xuất của Art Blocks để các đối tác tạo ra các dự án sáng tạo của riêng họ.

Vera Molnár, Chủ đề và Biến thể, bản thử nghiệm được tạo ngẫu nhiên, năm 2023. Nguồn: Molnár

Tất cả doanh số của Chương trình Nghệ thuật Gen sẽ được giao dịch hoàn toàn và chỉ bằng ETH, người đứng đầu bộ phận nghệ thuật kỹ thuật số và NFT của Sotheby, Michael Bouhanna, nói với Cointelegraph. Với sự tích hợp của Art Blocks Engine, Chương trình Gen Art sẽ đánh dấu các phiên đấu giá nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên của chúng tôi được tổ chức độc quyền bằng ETH. Kể từ khi chuyển Sotheby metaverse sang giao dịch hoàn toàn vào tháng 5, khi chúng tôi công bố thị trường thứ cấp mới của mình, việc bắt đầu khám phá thêm các tùy chọn bán hàng có thể hoàn toàn là giao dịch hoàn toàn là một tiến trình tự nhiên, ông nói thêm. Thông báo tuần trước cũng diễn ra trước hội nghị thượng đỉnh Web3 tại Christie chỉ vài ngày.

Tạp chí: Token hóa tiền bản quyền âm nhạc dưới dạng NFT có thể giúp Taylor Swift tiếp theo

Art Blocks trước đây đã hợp tác với các đối thủ nặng ký trong lĩnh vực nghệ thuật truyền thống như phòng trưng bày Pace ở New York. Calderon cho biết nền tảng này đã kết nối với Sotheby vào mùa thu năm ngoái nhưng chưa có dự án nào trong đầu ngay lập tức. Rõ ràng là [Art Blocks] Engine sẽ là một công cụ hoàn toàn phù hợp để xây dựng nền tảng nghệ thuật sáng tạo [Sotheby] của họ sau khi họ cam kết hợp tác với Vera Molnár vào đầu năm nay.

Sotheby sẽ tiến hành buổi đấu giá đầu tiên này với tư cách là buổi đấu giá kiểu Hà Lan lần đầu tiên trong lịch sử 300 năm của nhà đấu giá này. Art Blocks đã từng sử dụng mô hình đó trên nền tảng của mình. Không giống như một cuộc đấu giá truyền thống hơn, nơi giá bắt đầu thấp và leo lên cao, một cuộc đấu giá kiểu Hà Lan bắt đầu ở mức cao và xuống thấp. Ưu đãi đầu tiên thắng rất nhiều, vì vậy không có cuộc chiến đấu thầu kịch tính nào ở đây. Sotheby nói rằng mô hình giới thiệu tâm lý mới. Giá trần cho các tác phẩm trong đợt giảm giá Molnár trong tuần này là 20 Ether (ETH).

Vera Molnár, Chủ đề và Biến thể, bản thử nghiệm được tạo ngẫu nhiên, năm 2023. Nguồn: Molnár

Với các mối quan hệ đối tác chiến lược nổi tiếng, Art Blocks đã xây dựng một doanh nghiệp đủ mạnh để chống lại sự biến động đáng chú ý của NFT. Trong khi đó, Sotheby đã biến sự sụp đổ của một trong những tổ chức tiền điện tử lớn nhất thành lợi nhuận khổng lồ. Mùa xuân này, nó đã tổ chức một loạt các cuộc bán đấu giá bộ sưu tập NFT blue chip huyền thoại của Three Arrows Capital, phá vỡ các ước tính.

Đáng chú ý nhất, Ringers #879 The Goose của Dimitri Cherniak — người đã ra mắt đấu giá với Phillips vào mùa hè năm ngoái — được bán với giá 6,2 triệu USD, bất chấp việc giá ước tính cao là 3 triệu USD. Nhiều người lấy những ước tính đó với sự hoài nghi chính đáng, nhưng tác phẩm của Cherniak đã chứng tỏ là tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đắt thứ hai từng được bán. Các ấn bản từ cùng một sê-ri được bán với giá dưới 200.000 đô la mỗi giây sau đó, Forbes chỉ ra.

Những thành công về tài chính trong mùa Xuân này cho thấy đã đến lúc khởi động Chương trình Gen Art, Bouhanna nói. Chúng tôi tổ chức phiên đấu giá đầu tiên dành riêng cho nghệ thuật sáng tạo vào tháng 4 năm 2022 và với kết quả khả quan từ đợt bán đấu giá đó, rõ ràng là các nhà sưu tập có thể nhìn thấy dòng lịch sử nghệ thuật của nghệ thuật sáng tạo và lý do tại sao nó lại quan trọng không chỉ đối với nghệ thuật kỹ thuật số mà còn đối với nghệ thuật đương đại.

Chương trình Gen Art sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho chúng tôi, cụ thể là khả năng làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ hàng đầu để giới thiệu các sản phẩm mới độc quyền, anh ấy tiếp tục.

Sáng kiến này cũng mở rộng sự hiện diện của Web3 phát triển nội bộ. Cụ thể, chương trình này sẽ tập trung vào việc nâng cao nghệ thuật sáng tạo dạng dài — chuỗi tác phẩm lớn từ một thuật toán trung tâm.

Gần đây: Phán quyết của tòa án XRP đánh dấu cột mốc quan trọng, nhưng luật tiền điện tử mới có thể mất nhiều năm

Calderon tin rằng sự tôn trọng đối với phương tiện đang gia tăng nhanh chóng trong thế giới nghệ thuật: Một phần lý do là do chính công nghệ blockchain đang nhường chỗ cho nội dung được tạo ra [...] Chúng ta sẽ ngày càng ít nói về công nghệ đằng sau nghệ thuật sáng tạo và nói nhiều hơn về bản thân nghệ thuật.

Sau nhiều thập kỷ khám phá cách các hệ thống và máy tính có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, tôi thấy sự hợp tác này với Sotheby và Art Blocks là đỉnh cao của những nỗ lực đó, bản thân Molnár cho biết, cung cấp một cách mới để tạo ra các hình thức trừu tượng độc đáo chưa từng thấy, được xác định bởi tính ngẫu nhiên có kiểm soát của lập trình máy — bản chất của thuật toán.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nghệ Thuật, Nghệ Sĩ, Đấu Giá,