Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64028 $
-0.48%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3078 $
-0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,39 $
-0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,10 $
-1.49%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1523 $
-1.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4695 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,31 $
-1.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,89 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6711 $
-0.87%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,06 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,17 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-1.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chuyển tiền điện tử phải có sức hấp dẫn bằng tiền mặt mà không có các ràng buộc pháp lý - Jeremy Allaire

Chuyển tiền điện tử phải có sức hấp dẫn bằng tiền mặt mà không có các ràng buộc pháp lý - Jeremy Allaire

23/05/2022 23:20 read137
Chuyển tiền điện tử phải có sức hấp dẫn bằng tiền mặt mà không có các ràng buộc pháp lý - Jeremy Allaire

Giám đốc điều hành của Circle đã tham gia cùng Ripple Brad Garlinghouse và Asif Saleh của BRAC trong một cuộc thảo luận tại Hội nghị thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Hệ thống tiền mặt kỹ thuật số được xây dựng trên blockchain phải giữ được các phẩm chất của tiền vật chất để thu hút nhiều người dùng hơn ở các nước đang phát triển - và phải có khả năng làm như vậy mà không có các ràng buộc pháp lý - theo Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire.

Trong một cuộc thảo luận của ban giám đốc tại Hội nghị thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, có tiêu đề "Kiều hối phục hồi: Kỷ nguyên mới của tiền kỹ thuật số", Allaire đã thảo luận về tất cả các tính năng khiến tiền mặt vật chất trở thành phương tiện lý tưởng cho nền tảng giao dịch. Ông nói, lý do tại sao tiền mặt là vua, đề cập đến khả năng di chuyển của tiền vật chất, quyền riêng tư và vai trò trong việc đảm bảo chủ quyền cá nhân.

Tiền mặt là một sản phẩm thực sự tuyệt vời [...] Mọi người thích tiền mặt. Nó riêng tư, nó an toàn, nó là một công cụ mang, nó cung cấp giải quyết cuối cùng giữa bạn và một bên đối tác, anh ấy nói và nói thêm:

Có rất nhiều năng lượng trên thế giới nhằm mục đích lấy đi các tính năng giúp tiền mặt trở nên mạnh mẽ như vậy. Có một lý do tại sao người dân ở các quốc gia trên thế giới thực sự thích tiền mặt hơn tiền di động vì nó mang lại cho họ nhiều quyền tự chủ hơn, nó mang lại cho họ nhiều tự do hơn về kinh tế.

Các bình luận của Allaire đáp lại quan sát của Asif Saleh rằng việc chuyển tiền qua ví điện thoại di động bị hạn chế do quốc gia đến không áp dụng công nghệ kỹ thuật số. Saleh là giám đốc điều hành của BRAC Bangladesh, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giải quyết vấn đề đói nghèo.

Nhiều vấn đề về chính sách và quy định hạn chế sức mạnh của việc di chuyển tiền liên quan đến việc tước bỏ quyền tự do kinh tế của mọi người, Allaire nói. Chúng tôi phải suy nghĩ về việc giải quyết những vấn đề này bằng cách xây dựng các mô hình thực sự cung cấp các dạng tiền mặt kỹ thuật số có các tính năng khiến tiền mặt trở nên hấp dẫn đối với mọi người.

Một thứ đơn giản như thẻ SIM cho phép mọi người trên toàn thế giới tham gia vào mạng internet toàn cầu. Allaire cho biết danh tính di động đó cũng sẽ cho phép mọi người kết hợp ví kỹ thuật số để họ có thể gửi và nhận tiền điện tử như USD Coin (USDC).

Có những mô hình có thể làm cho điều này hoạt động [...] Các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý phải thích ứng với điều đó thay vì cố gắng khiến mọi người thích nghi với những ràng buộc của họ.

Kiều hối cung cấp cho các nước thu nhập thấp dòng vốn tương đối ổn định do người di cư gửi tiền về quê cho gia đình. Người ta ước tính rằng kiều hối chiếm khoảng 4% tổng sản phẩm quốc nội của các nước thu nhập thấp và khoảng 1,5% GDP của các nước thu nhập trung bình. Những người ủng hộ tài chính phi tập trung (DeFi) nói rằng nó có thể giảm phí chuyển tiền hàng tỷ đô la hàng năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Davos, Jeremy Allaire, Kiều hối,