Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64464 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,90 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,96 $
-0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
0.75%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4680 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1179 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,94 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
-0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7154 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,01 $
-0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TradFi và DeFi kết hợp với nhau — Davos 2023

TradFi và DeFi kết hợp với nhau — Davos 2023

24/01/2023 20:30 read85
TradFi và DeFi kết hợp với nhau — Davos 2023

Trong tập Decentralize With Cointelegraph này, nhóm phản ánh về tuần của họ ở Davos đưa tin về Diễn đàn Kinh tế Thế giới khi tiền điện tử và TradFi tiếp tục xung đột.

Tài chính truyền thống, hay TradFi, tiếp tục khám phá thế giới tiền điện tử và công nghệ blockchain, với Diễn đàn Kinh tế Thế giới giữ nhiều hội thảo và phiên họp hơn cho lĩnh vực này vào năm 2023. Đây là những chủ đề chính mà nhóm Cointelegraph đã nhìn thấy khi họ đề cập đến hành động trong suốt một tuần bận rộn ở Davos, Thụy Sĩ. Trong một buổi ghi âm vào đêm khuya, nhóm đã tóm tắt lại mọi thứ mà độc giả cần biết trong tuần cho podcast Decentralize With Cointelegraph mới.

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Lucrezia Cornèr đã phản ánh về việc cô ấy tiếp cận bên trong WEF so với những năm trước ở Davos. Cô ấy cũng giải nén sự phối hợp đang diễn ra giữa tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung, hay DeFi, điều này thể hiện rõ qua vô số sự kiện trong ngành tiền điện tử đang diễn ra. Nhà báo của WebGiaCoin, Gareth Jenkinson, được giao nhiệm vụ đưa tin về các cuộc gặp gỡ về tiền điện tử này, diễn ra tại một số cửa hàng đã được tân trang lại cho các sự kiện ở lối đi dạo trung tâm ở Davos.

Nói chuyện với một số người trong ngành và những người tham gia TradFi, Jenkinson nhấn mạnh sự giao thoa đang diễn ra giữa các lĩnh vực, trong khi chỉ một số ít người tham gia tiền điện tử tham gia vào các cuộc trò chuyện bên trong Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Từ Giám đốc điều hành JPMorgan Chase, Jamie Dimon, khơi dậy sự hoài nghi đối với Bitcoin (BTC) cho đến nhóm Cointelegraph suýt bị mắc kẹt do dầu diesel đóng băng trong bình xăng của họ, Davos 2023 đã chứng tỏ là một hành trình giải trí và giáo dục.

Davos từ lâu đã là ngôi nhà tinh thần của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, nhưng những năm gần đây đã chứng kiến một số công ty, dự án và sự kiện về tiền điện tử và blockchain thuê không gian dọc theo con đường trung tâm chạy đến khu tổ hợp hội nghị WEF.

Trong khi những người ủng hộ tiền điện tử trộn lẫn với các thành viên TradFi và những vị khách tò mò từ cả các tổ chức công và tư trên đường đi dạo, chỉ một số ít các tổ chức liên quan đến tiền điện tử tham gia các hội thảo bên trong WEF.

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Lucrezia Cornèr (phải) trên sân khấu với Rhett Power (trái), người phụ trách chuyên mục của Forbes, tổ chức Webit Founders Games tại Davos trong WEF 2023. Nguồn: Cointelegraph

Cointelegraph đã nói chuyện với các đại diện từ Circle và Ripple, những người đã đưa ra cái nhìn bên trong về việc WEF thay đổi nhận thức đối với lĩnh vực này, trong khi những người đứng đầu các nền tảng metaverse The Sandbox và Upland cũng đề cập đến những nhận thức khác nhau cả bên trong WEF và bên ngoài các bức tường của nó.

Dường như có sự đồng thuận chung rằng không gian tiền điện tử và blockchain ngày càng được nhắc đến nhiều hơn tại WEF, với số lượng hội thảo và thảo luận về lĩnh vực này tăng lên từ tháng 5 năm 2022.

Phóng viên của WebGiaCoin, Gareth Jenkinson (phải) với Brooks Entwistle (trái), giám đốc điều hành APAC tại Ripple. Nguồn: Cointelegraph

Tuy nhiên, có thể thấy rõ sự kết hợp giữa những người đề xuất TradFi và DeFi. Các quỹ đầu tư thông thường, các nhà quản lý quỹ phòng hộ và các ngân hàng đều thúc đẩy các cuộc thảo luận xung quanh việc chấp nhận và lưu ký tiền điện tử tại các sự kiện mà Cointelegraph đã tham dự và kiểm duyệt.

Để nghe Cornèr và Jenkinson phản ánh về việc thay đổi nhận thức và gia tăng các cuộc trò chuyện giữa người bảo vệ cũ của tài chính truyền thống và hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử đổi mới, hãy lắng nghe tập đầu tiên của Decentralized With Cointelegraph trên trang podcast mới ra mắt của WebGiaCoin — và nhớ xem đội hình bổ sung của các chương trình mới. Tập này cũng có sẵn trên Spotify.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Davos, Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Kinh tế, Phân cấp,