Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase chuyển sang loại bỏ các khoản phí của SEC, mô tả đó là "sự lạm dụng quy trình bất thường"

Coinbase chuyển sang loại bỏ các khoản phí của SEC, mô tả đó là "sự lạm dụng quy trình bất thường"

29/06/2023 16:18 read75
Coinbase chuyển sang loại bỏ các khoản phí của SEC, mô tả đó là

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã đệ đơn đề nghị bác bỏ vụ kiện của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) chống lại nó, mô tả đây là một hành vi lạm dụng quy trình bất thường, theo hồ sơ ngày 28 tháng 6.

Bộ mặt của SEC

Coinbase lập luận trong hồ sơ của mình rằng vụ kiện của SEC bắt nguồn từ sự thay đổi trong cách tiếp cận của cơ quan quản lý đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Theo nền tảng giao dịch, cơ quan quản lý tài chính đã phê duyệt việc chuyển sang niêm yết công khai vào tháng 4 năm 2021 mà không đề xuất rằng nó phải đăng ký hoạt động, cũng như không phân loại bất kỳ tài sản niêm yết nào của nó là chứng khoán vào thời điểm đó.

Coinbase ghi nhận lời khai của Chủ tịch SEC Gary Gensler trước Quốc hội vào tháng 5 năm 2021, nơi ông bị cáo buộc thừa nhận rằng Ủy ban thiếu thẩm quyền theo luật định để điều chỉnh các doanh nghiệp như Coinbase.

Sàn giao dịch nhấn mạnh rằng theo cách giải thích của họ, Gensler đã tuyên bố cụ thể rằng chỉ có Quốc hội mới có quyền giải quyết các lỗ hổng pháp lý trong hoạt động của nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Coinbase đã tuyên bố trong hồ sơ của mình rằng SEC đã thay đổi lập trường của mình trong vòng hai năm theo nghị định, một cách tùy tiện và không có sự ủy quyền của quốc hội, khiến những người tham gia thị trường bối rối với sự thay đổi bất ngờ của họ.

Từ chối cáo buộc chứng khoán

Trong hồ sơ, Coinbase tuyên bố rõ ràng rằng họ không niêm yết chứng khoán và dịch vụ Staking của họ cũng không cấu thành một sản phẩm chứng khoán.

Coinbase tiết lộ rằng trong số 12 tài sản tiền điện tử được SEC phân loại là chứng khoán, nó đã niêm yết sáu tài sản trước khi niêm yết công khai vào năm 2021 và cơ quan quản lý tài chính đã không phân loại các tài sản này là chứng khoán vào thời điểm đó. Coinbase có quan điểm rằng:

Không có tài sản nào mà SEC hiện đã xác định được trên thực tế là chứng khoán, và vì lý do đó và các lý do khác, các giao dịch thứ cấp trong các tài sản đó cũng không phải là chứng khoán.

Hơn nữa, nền tảng giao dịch tuyên bố rằng các khoản phí mà họ kiếm được từ các dịch vụ Đặt cược của mình là dành cho dịch vụ quản trị và CNTT, không phải chuyên môn hoặc nỗ lực quản lý, vì không có hợp đồng đầu tư. Nó nói thêm rằng công ty không xác định phần thưởng Staking.

Coinbase phủ nhận rằng các dịch vụ Đặt cược của họ cấu thành chứng khoán, rằng các dịch vụ Đặt cược của họ vi phạm luật chứng khoán Hoa Kỳ theo bất kỳ cách nào hoặc họ đã tước đoạt của khách hàng bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến các dịch vụ đó.

Coinbase muốn tình huống bị loại bỏ

Trong hồ sơ của mình, Coinbase yêu cầu tòa án bác bỏ các cáo buộc của SEC về thành kiến và đưa ra phán quyết có lợi cho tất cả các khiếu nại.

Tuyên bố của SEC thiếu tất cả giá trị. Vị trí pháp lý vẫn đang phát triển của nó dựa trên một cấu trúc mới lạ, phi văn bản và phi ngữ cảnh của từ hợp đồng đầu tư trong các đạo luật chứng khoán liên bang trái ngược hoàn toàn với sự thừa nhận công khai của các quan chức SEC về các giới hạn của thẩm quyền theo luật định của cơ quan họ.

Thuật ngữ có thành kiến đề cập đến một tình huống bị loại bỏ vĩnh viễn.

Bài đăng Coinbase chuyển sang loại bỏ các khoản phí của SEC, mô tả đó là một sự lạm dụng quy trình bất thường' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sàn giao dịch, Pháp lý, Coinbase, Gary Gensler, SEC,