Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hệ sinh thái đang tăng giá trên Metaverse, bất kể các con số này ngụ ý gì

Hệ sinh thái đang tăng giá trên Metaverse, bất kể các con số này ngụ ý gì

25/10/2022 17:05 read110
Hệ sinh thái đang tăng giá trên Metaverse, bất kể các con số này ngụ ý gì

bất chấp việc các báo cáo xuất hiện với số lượng thấp các ví duy nhất đang hoạt động trên Decentraland, nhưng sự cường điệu, đầu tư và phát triển vẫn tiếp diễn.

Giải thích ban đầu về các con số DappRadar vào ngày 11 tháng 10 đã báo cáo số lượng tương tác cực kỳ thấp đối với Decentraland, một trong những hoán đổi được quảng cáo rầm rộ nhất trên Web3. Các con số gây sốc cho cộng đồng, vì nền tảng này có mức đánh giá thị trường hiện tại là 1,2 tỷ đô la.

Ngay sau khi báo cáo ban đầu bị phá vỡ, cả DappRadar và Decentraland đã xác minh rằng số lượng ít hơn 40 ví hoạt động duy nhất (UAW) được công bố không phải là đại diện chính xác về hoạt động trên mạng. Theo trình theo dõi của DappRadar tại thời điểm viết bài, UAW chỉ hơn 600.

Một báo cáo của DappRadar sau vụ việc đã tiết lộ rằng các trò chơi blockchain và các dự án metaverse đã huy động được 1,3 tỷ đô la tích lũy trong quý tài chính thứ ba.

Tuy nhiên, nếu mức độ tương tác của người dùng thấp, điều gì khiến các nhà đầu tư quay trở lại với nhiều metaverse hơn?

Cointelegraph đã nói chuyện với Decentraland, DappRadar và nhà đầu tư metaverse nổi tiếng Animoca Brands, để hiểu rõ hơn điều gì về metaverse khiến các nhà đầu tư quay trở lại.

Robert Hoogendoorn, người đứng đầu mảng nội dung tại DappRadar, nhấn mạnh rằng bất chấp việc giá cả Token tiền điện tử và khối lượng giao dịch bằng đô la Mỹ (USD) đối với đất siêu thị giảm mạnh, số lượng giao dịch thực tế chỉ giảm 11%.

Điều này cho thấy nhu cầu vẫn còn mạnh mẽ, ông nói. Hoogendoorn cũng nhắc lại rằng việc tham gia metaverse không chỉ đơn thuần là đăng nhập mà còn là hoạt động của các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và các nhóm phát triển tận dụng phần mềm nguồn mở của nhau.

Đó không phải là một luồng một chiều từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng, mà là một mạng lưới các Stakeconsolidateers, nhà xây dựng, người sáng tạo, người dùng, nhà đầu tư, nhà tổ chức, v.v.

Sam Hamilton, giám đốc sáng tạo của Decentraland Foundation, cho biết rõ ràng không gian vẫn còn non trẻ. Anh ấy tiếp tục nói rằng điều đó có thể gây sốc nhưng những con số không ngăn cản bất cứ ai tham gia vào môi trường sáng tạo này.

Hamilton hiểu rằng nhiều người coi metaverse chẳng khác gì trò giải trí vô nghĩa, nhưng trên thực tế, các nhà phát triển đang tạo ra thứ gì đó lớn hơn nhiều.

Khi bạn dành hàng ngày để xây dựng một thứ gì đó to lớn và có tác động như metaverse, bạn sẽ rất khó để trở nên thiển cận và chỉ quan tâm đến những con số.

Yat Siu, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brands, cho biết những phản ứng tiêu cực đối với những thay đổi công nghệ quan trọng không có gì mới nhưng kỳ vọng sẽ thấy chúng thay đổi khi công nghệ phát triển.

Siu nhấn mạnh rằng từ góc độ hoạt động, metaverse phi tập trung là một mô hình kinh doanh tốt hơn, dễ dàng hơn để vừa thu được vốn vừa mang lại cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, từ góc độ người dùng, ông cho biết điều đó thậm chí còn quan trọng hơn vì các sản phẩm và dịch vụ cung cấp sự trao quyền hơn bao giờ hết. Quyền sở hữu không thể thay thế mang lại những lợi ích mới từ dữ liệu và hàng hóa kỹ thuật số để "mang lại cho người dùng Cổ phần và tiếng nói trong các sản phẩm và dịch vụ mà họ sử dụng.

Blockchain không chỉ đơn giản là một sự thay đổi công nghệ mà còn là một thứ cho phép thay đổi chính trị xã hội.

Siu trước đây được trích dẫn nói rằng anh ấy tin rằng GameFi sẽ là điểm giới thiệu cho người dùng vào metaverse.

Trong khi một số người trên Twitter về tiền điện tử đặt câu hỏi về giá trị của metaverse, các nhà phát triển và nhà đầu tư đã không ngần ngại xây dựng một vũ trụ kỹ thuật số. Các công cụ và sự kiện mới liên tục được triển khai để làm cho metaverse trở thành một trải nghiệm hữu hình hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Đầu tư, Decentraland,