Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nền tảng giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc hiện đang tuân thủ Quy tắc du lịch

Nền tảng giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc hiện đang tuân thủ Quy tắc du lịch

25/03/2022 13:15 read139
Nền tảng giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc hiện đang tuân thủ Quy tắc du lịch

Việc tuân thủ các quy tắc đưa Hàn Quốc đi trước xu hướng quản lý tài sản ảo, nhưng có thể gây hại cho ngành công nghiệp trong nước với các hạn chế chuyển nhượng quá mức giữa các nền tảng giao dịch.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc đã đến thời hạn do chính phủ bắt buộc để tuân thủ cái gọi là Quy tắc du lịch, nhưng không phải tất cả những người chơi trong ngành đều hài lòng với biện pháp này.

Bắt đầu từ hôm nay, nền tảng giao dịch của Hàn Quốc sẽ gắn cờ bất kỳ giao dịch chuyển tiền điện tử nào có giá trị hơn khoảng 821 đô la. Việc chuyển tiền cao hơn giá trị đó sẽ bị hạn chế đối với các ví do người dùng xác minh và một số nền tảng giao dịch được chọn đã áp dụng hệ thống chống rửa tiền của họ.

Quy tắc Du lịch là một bộ hướng dẫn được ban hành bởi Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính (FATF) của cơ quan giám sát tài chính quốc tế được thiết kế để giúp các cơ quan chức năng theo dõi sự di chuyển của tài sản ảo giữa các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) như nền tảng giao dịch tiền điện tử hoặc các tổ chức phát hành tài sản kỹ thuật số.

Một nguồn tin từ một nền tảng giao dịch tập trung địa phương hôm nay đã ca ngợi biện pháp quản lý là một bước tiến của ngành công nghiệp tiền điện tử trong nước, nói với Cointelegraph rằng:

Ngành công nghiệp hiện đang thực hiện một bước hướng tới sự chấp nhận của thể chế và sẽ làm việc chăm chỉ hơn để áp dụng hàng loạt.

Có thể có một vấn đề đối với các nhà đầu tư Hàn Quốc, những người đã đạt được 45,8 tỷ đô la giá trị thị trường tiền điện tử vào năm 2021, khi tìm ra nền tảng giao dịch mà họ có thể chuyển tiền đến và đi. Trong số bốn nền tảng giao dịch lớn (Upbit, Bithumb, Coinone và Korbit), có hai hệ thống Quy tắc Du lịch. Mỗi hệ thống hoạt động hơi khác nhau và yêu cầu nền tảng giao dịch quốc tế tuân theo các nguyên tắc của nó. Nếu các nguyên tắc đó không được tuân thủ, chuyển nhượng sẽ không được phép.

Theo Giám đốc điều hành của tiền điện tử VC Hashed có trụ sở tại Hàn Quốc, Simon Kim, những khác biệt này có khả năng gây ra sự nhầm lẫn và thất vọng cho các nhà đầu tư trong nước. Anh ấy cảm thấy rằng cộng đồng tiền điện tử Hàn Quốc coi nhiệm vụ này rõ ràng là quá quy định, như anh ấy đã nhấn mạnh với Cointelegraph rằng:

Trong tình trạng cơ sở hạ tầng không được chuẩn bị, một cơ quan quản lý có hiểu biết thấp buộc phải thúc đẩy. Dự kiến, các bản sửa đổi sẽ tuân theo mức độ phù hợp trước những lời chỉ trích từ cộng đồng Hàn Quốc.

Danh mục đầu tư tiền điện tử và Web3 được Hashed bao gồm hệ sinh thái blockchain Klaytn và Ethereum, trò chơi NFT Axie Infinity và nền tảng giao dịch phi tập trung dYdX.

Upbit là sàn giao dịch lớn nhất trong nước với hơn 78,3% thị phần sàn giao dịch theo nhà phân tích địa phương Jun Hyuk Ahn. Nó đã áp dụng chương trình Verify VASP tự trồng trong nhà của mình. Kể từ ngày hôm nay, Upbit cho phép chuyển tiền đến và từ các chi nhánh của nó ở Singapore, Indonesia và Thái Lan, Bblock, Gopax, Cashierest, nền tảng giao dịch Flat Thai, Aphrobit, Binance, Bybit, Okcoin, Crypto.com, Coinbase, BITFRONT, Bittrex, Bitbank .cc, Gate.io, Kraken, BitMEX, FTX US và HARU Invest.

Trong khi đó Bithumb, Korbit và Coinone đều đã áp dụng hệ thống CODE. Điều này cho phép chuyển tiền giữa Coinbase, Kraken, Coincheck, bitFlyer, Bybit, Gemini, Coinlist Pro, Phemex, Bitbank, Line bitmax, Bitfront, FTX, Binance.

Chuyển khoản trong nước được hoàn vốn cho đến ngày 8 tháng 4.

Các quy tắc có thể ảnh hưởng nặng nề nhất đến các nhà đầu tư tài chính phi tập trung (DeFi) vì họ dựa vào ví cá nhân để thực hiện giao dịch. Trong số tất cả các nền tảng giao dịch, không có chuyển khoản đến hoặc từ ví cá nhân nào được phép trừ khi người dùng xác minh trực tiếp địa chỉ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy tắc du lịch, FATF,