Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57768 $
-0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2946 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
554,56 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,57 $
0.02%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1289 $
0.51%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,81 $
0.44%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4501 $
0.69%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,86 $
-0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1222 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,99 $
1.51%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
416,09 $
-0.25%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,39 $
0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6984 $
0.48%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,97 $
0.62%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,46 $
-0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,11 $
0.47%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nexo "ngạc nhiên" trước hành động của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng sáng lập cho biết

Nexo "ngạc nhiên" trước hành động của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng sáng lập cho biết

29/09/2022 13:10 read94
Nexo

Kalin Metodiev nhấn mạnh rằng Nexo đã điều hướng thông qua các cuộc trò chuyện với các nhà quản lý trong vài năm qua để đảm bảo tuân thủ và rất ngạc nhiên khi tin tức này được công bố rộng rãi.

Kalin Metodiev, người đồng sáng lập và đối tác quản lý của công ty cho vay tiền điện tử Nexo cho biết công ty của ông đã rất ngạc nhiên trước cách thức mà 8 cơ quan quản lý nhà nước công khai hành động chống lại nó vì các vi phạm chứng khoán.

Đầu tuần này, Cục Đổi mới Bảo vệ Tài chính California (DFPI) đã đệ trình lệnh hủy bỏ và từ chối đối với Nexo Earn Interest Product, tuyên bố rằng công ty đang cung cấp một sản phẩm bảo mật chưa được chính phủ cho phép bán dưới hình thức đầu tư hợp đồng.

DFPI cũng tuyên bố rằng họ đang tham gia cùng các cơ quan quản lý từ bảy tiểu bang khác để thực hiện hành động chống lại công ty, bao gồm Kentucky, New York, Maryland, Oklahoma, Nam Carolina, Washington và Vermont.

Nói chuyện với Cointelegraph tại Token2049, Metodiev giải thích rằng Nexo đã mất cảnh giác với việc đẩy lùi quy định mới nhất, vì nó đã cố gắng chịu trách nhiệm bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với các cơ quan quản lý như Chứng khoán và nền tảng giao dịch Commision (SEC) cho khá lâu.

Chúng tôi hơi ngạc nhiên khi tin tức này được công bố trước công chúng, bạn biết đấy, bởi vì đây không phải là một quá trình chỉ mới bắt đầu trong tuần này, anh ấy nói và nói thêm rằng:

Chúng tôi đã làm việc với các cố vấn pháp lý của chúng tôi ở Hoa Kỳ mà chúng tôi đã sử dụng trong vài năm qua để điều hướng chúng tôi cụ thể qua các vùng biển này trong các cuộc trò chuyện này.
Kalin Metodiev, người đồng sáng lập và đối tác quản lý của công ty cho vay tiền điện tử Nexo

Metodiev cho biết Nexo cũng đã thông báo với SEC vào đầu năm nay rằng họ đã tự nguyện ngừng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng mới ở Hoa Kỳ, cho thấy công ty đang làm việc một cách thiện chí và hướng tới việc tuân thủ các quy định của địa phương.

Sản phẩm đã không có sẵn cho người dùng mới ở Hoa Kỳ kể từ ngày 19 tháng 2 và những người giữ tài khoản hiện tại của Hoa Kỳ không thể gửi tiền mới vào tài khoản của họ.

Sự kiện khiến chúng tôi đưa ra quyết định thực sự là phán quyết của SEC đối với BlockFi vào tháng Hai. Thời điểm chúng tôi thấy rằng chúng tôi đã thiết lập liên hệ với SEC và chúng tôi thông báo rằng chúng tôi tự nguyện ngừng tiếp tục, nhận tiền từ khách hàng Hoa Kỳ. Và chúng tôi đã không làm việc với khách hàng mới cho sản phẩm tạo ra sự quan tâm của chúng tôi.

Cuối cùng, điều này đã không khiến Nexo ngừng cung cấp dịch vụ ở Mỹ, vì công ty sẽ tiếp tục trao đổi với các nhà quản lý về các dịch vụ tiền điện tử của mình.

Metodiev cũng nhấn mạnh rằng công ty đang xem xét việc mở rộng sang Hoa Kỳ thông qua các con đường khác, chỉ ra việc Nexo mua lại Cổ phần tại Hulett Bancorp trong tuần này, một công ty giữ sở hữu Ngân hàng Quốc gia có điều lệ cao ngất ngưởng.

Nexo cũng đã chú ý đến việc mua lại công ty tiền điện tử, với Metodiev lưu ý rằng công ty đã có các cuộc thảo luận với rất nhiều công ty gặp khó khăn về thanh khoản trong thị trường giảm giá, thậm chí cả những công ty như Voyager Digital và Celsius.

bất chấp việc ông nói rằng các cuộc thảo luận đã diễn ra tốt đẹp với các công ty khác nhau, nhưng ông không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về bất kỳ thỏa thuận nào có thể được thực hiện. Metodiev gợi ý rằng nó đã được định giá từ một thỏa thuận Voyager, vì mức định giá tài sản 1,4 tỷ đô la mà FTX thu được, đã trở nên quá cao đối với Nexo.

Nếu cơ hội trở nên quá phong phú đối với chúng tôi, như tôi đã đề cập, thì việc quản lý rủi ro của chúng tôi sẽ bắt đầu và chúng tôi nói, bạn biết đấy, chúng tôi không chắc rằng chúng tôi có thể hòa vốn nhờ điều này. Chúng tôi muốn giúp đỡ mọi người và nền tảng, nhưng đồng thời, nó cần phải là một đánh giá kinh doanh bình thường đối với chúng tôi, ông nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nexo, Cho vay tiền điện tử, Sở Bảo vệ & Đổi mới Tài chính California, Cung cấp chứng khoán,