Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NFT và tiền điện tử cung cấp các tùy chọn gây quỹ nâng cao nhận thức về ung thư vú

NFT và tiền điện tử cung cấp các tùy chọn gây quỹ nâng cao nhận thức về ung thư vú

13/10/2022 21:15 read128
NFT và tiền điện tử cung cấp các tùy chọn gây quỹ nâng cao nhận thức về ung thư vú

Các tổ chức đang hợp tác với các dự án NFT và chấp nhận quyên góp tiền điện tử để thu hút sự chú ý cho Tháng Nhận thức về Ung thư Vú.

Sự cường điệu xung quanh các Token không khả dụng (NFT) có thể đang mờ dần, nhưng một số tổ chức vẫn tiếp tục triển khai các sáng kiến Web3. Đặc biệt, các tổ chức phi lợi nhuận và các nhà hoạt động đã bắt đầu triển khai các dự án Token nonfungible để giúp gây quỹ và nâng cao nhận thức về các nguyên nhân nhất định.

bất chấp việc các phương pháp này vẫn còn mới, nhưng các dự án NFT cho hoạt động từ thiện đã đạt được thành công tương đối. Một báo cáo gần đây từ nền tảng quyên góp tiền điện tử The Giving Block cho thấy rằng các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng The Giving Block đã nhận được hơn 12,3 triệu đô la tiền quyên góp từ các sáng kiến từ thiện liên quan đến NFT vào năm 2021. Báo cáo cũng lưu ý rằng các tổ chức từ thiện sử dụng NFT được trao cơ hội để kết nối với nhân khẩu học của các nhà tài trợ trẻ hơn đồng thời đa dạng hóa các phương thức quyên góp.

Các dự án NFT cho Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú

Những lợi ích như vậy có thể đặc biệt hữu ích cho việc nâng cao nhận thức về các bệnh đe dọa tính mạng. một số tổ chức tập trung vào ung thư vú đã bắt đầu triển khai NFTs vào tháng 10 này để đánh dấu Tháng Nhận thức về Ung thư Vú.

Ví dụ, Shaney jo Darden, người sáng lập Tổ chức Keep A Breast (KAB) - một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại California nhằm mục đích giảm nguy cơ ung thư vú - nói với Cointelegraph rằng KAB tập trung vào việc tương tác với các thế hệ trẻ để thu hút sự chú ý của bệnh ung thư vú. Cô ấy nói:

Darden nói rằng năm ngoái, KAB đã tổ chức một cuộc triển lãm trong siêu thị CryptoVoxels để quyên tiền cho nghiên cứu ung thư vú. Cô ấy lưu ý rằng chúng tôi muốn tổ chức một sự kiện trong Metaverse thay vì tiến hành một cuộc gọi thành viên hoặc buổi dạ hội, vì điều này mở ra quyền truy cập trên toàn cầu. Dựa trên thành công của việc này, Darden giải thích rằng cô muốn tiếp tục thực hiện các sáng kiến Web3 - đặc biệt là những sáng kiến liên quan đến tác phẩm nghệ thuật do phụ nữ tạo ra - để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. Gần đây nhất, Darden đã hợp tác với dự án NFTitties của NFT để gây quỹ cho các sáng kiến giáo dục và ngăn ngừa ung thư vú của KAB.

Carlota Dochao Naveira, người sáng lập NFTitties, nói với Cointelegraph rằng dự án do phụ nữ lãnh đạo tôn vinh phụ nữ, nghệ thuật và bộ ngực để gây quỹ chống ung thư vú. Các nghệ sĩ và nhà hoạt động mới nổi đã được mời gửi một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho bộ ngực, tuân theo một loạt các hướng dẫn về hình ảnh. Các tác phẩm nghệ thuật sau đó đã được test và nếu được chọn sẽ được đưa vào bản phát hành đầu tiên của NFTitties, cô nói.

NFTitties # 1.14 của Medici_Labs. Nguồn: OpenSea

Theo Dochao Naveira, gần 30 NFT đã được bán trong tuần đầu tiên dự án ra mắt vào ngày 1 tháng 10. Cô cũng chỉ ra rằng NFTitties đã giúp nhiều phụ nữ tham gia vào hệ sinh thái Web3 hơn kể từ khi sáng kiến này khuyến khích các nữ nghệ sĩ, nhà hoạt động và những người khác gửi tác phẩm nghệ thuật của họ để được giới thiệu dưới dạng Token không thể xóa được.

Các tổ chức khác đang triển khai các hình thức NFT khác nhau để giáo dục các cá nhân về loại ung thư ảnh hưởng đến một trong tám phụ nữ. Ví dụ, nhà thiết kế túi xách phụ nữ Vera Bradley đã thông báo vào ngày 3 tháng 10 rằng họ sẽ quyên góp gần như 100% số tiền thu được từ khoản giảm NFT thời trang của mình cho Quỹ Vera Bradley dành cho bệnh ung thư vú.

Jennifer Bova, phó chủ tịch tiếp thị của Vera Bradley, nói với Cointelegraph rằng cho đến nay, quỹ này đã quyên góp và quyên góp được hơn 38 triệu đô la để hỗ trợ những tiến bộ quan trọng trong nghiên cứu ung thư vú. Tuy nhiên, Bova lưu ý rằng Vera Bradley đã bắt đầu tập trung vào tiếp thị trong Metaverse để thu hút người dùng mới bằng cách gắn tiện ích từ thiện với NFT thời trang kỹ thuật số và vật lý của nó. Thông qua nền tảng NFT PFP của mình, Vera Bradley hy vọng sẽ thúc đẩy nhận thức về việc gây quỹ, cũng như các cuộc trò chuyện và sáng kiến do phụ nữ lãnh đạo trong Web3, cô nói.

Cũng đáng chú ý là Susan G. Komen, một nền tảng nghiên cứu ung thư vú hàng đầu, gần đây đã bắt đầu chấp nhận các khoản quyên góp tiền điện tử để cho phép các nhà giữ tiền điện tử trả lại tiền. Michelle strong, phó chủ tịch chiến lược tiếp thị của Susan G. Komen, nói với Cointelegraph rằng khoảng một năm rưỡi trước, tổ chức này đã bắt đầu nhận được yêu cầu từ các cá nhân quan tâm đến việc quyên góp tiền điện tử:

Chúng tôi đã triển khai tính năng này gần một năm trước với sự trợ giúp của The Giving Block. Điều này đã thúc đẩy sự quan tâm từ cả các nhà tài trợ hiện tại và mới, vì các khoản quyên góp tiền điện tử đã mở ra cánh cửa cho những người chưa thể cho trước đây nhưng quan tâm đến việc làm từ thiện.

Dựa trên việc thực hiện thành công các khoản quyên góp tiền điện tử trong năm qua, người mạnh dạn đề cập rằng Susan G. Komen sẽ kết hợp các khoản quyên góp tiền điện tử, cùng với các khoản đóng góp kỹ thuật số khác nhận được trong tuần từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 10, để tài trợ cho tổ chức ung thư vú di căn xuất sắc trong giải thưởng nghiên cứu.

Tháng 10 13 năm nay là ngày 'ung thư vú di căn', là giai đoạn nặng nhất của bệnh. Susan G. Komen đang trao giải thưởng nghiên cứu xuất sắc để thúc đẩy đầu tư xung quanh lĩnh vực nghiên cứu cụ thể này và tiền điện tử là một cách tuyệt vời khác để hỗ trợ điều này, cô nhận xét.

Các sáng kiến của Web3 rất hữu ích, nhưng không nhất thiết phải tốt hơn

bất chấp việc việc sử dụng NFT và quyên góp tiền điện tử để hỗ trợ bệnh ung thư vú là sáng tạo, nhưng những sáng kiến này vẫn chỉ là những cách hữu ích để thu hút sự chú ý đến một số nguyên nhân nhất định. Ví dụ, Bova chỉ ra rằng việc thúc đẩy nhận thức và tài trợ cho nghiên cứu ung thư vú ở Metaverse không nhất thiết phải tốt hơn mà là một nguồn bổ sung để tiếp cận các nhà tài trợ và tình nguyện viên mới. Nhắc lại điều này, Darden đã đề cập rằng việc kết hợp các dự án NFT với KAB cho phép tổ chức đa dạng hóa nguồn vốn của mình, nhưng nó vẫn chưa được chứng minh là giải pháp tốt hơn so với các cơ chế gây quỹ truyền thống:

Nhiều dự án NFT chết dần theo thời gian, vì vậy KAB đang chấp nhận rủi ro khi trở thành một phần của một số dự án nhất định. Tuy nhiên, NFTitties có một mục tiêu rõ ràng và nghệ thuật đẹp đẽ tạo được tiếng vang cho cộng đồng KAB.

Thật vậy, bất chấp việc có một số rủi ro liên quan đến các dự án NFT, các Token nonfungible vẫn hấp dẫn khi tăng mức độ tương tác và sự quan tâm của người dùng.

Susan G. Komen rất vui khi được hưởng lợi từ các dự án NFT mà những người khác có thể hợp tác với nhau. Chúng tôi hiện đang thảo luận với một dự án NFT nhằm mục đích mang lại lợi ích cho tổ chức của chúng tôi, nhấn mạnh.

Tuy nhiên, cũng cần phải chỉ ra rằng, ngoài rủi ro, còn có những thách thức liên quan đến việc thực hiện các dự án như vậy.

Theo Dochao Naveira, việc nhắm mục tiêu các nhà đầu tư NFT truyền thống có thể khó khăn khi nói đến các sáng kiến do phụ nữ lãnh đạo. Cũng có thể có những khó khăn trong việc giúp người dùng phổ thông thiết lập ví MetaMask, cô nói.

Tuy nhiên, theo thời gian, các dự án Web3 nhằm mục đích kết hợp các tính năng mới để giúp dễ dàng giới thiệu và đào tạo người dùng mới. Ví dụ, Carmen Toal, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Sprkl NFT Studios - một nền tảng làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận và các cá nhân để triển khai các công nghệ NFT - nói với Cointelegraph rằng người dùng phổ thông thường cần thêm hướng dẫn khi tham gia vào các dự án NFT.

Như vậy, cô ấy đã đề cập rằng Sparkl NFT Studios kết hợp sự quen thuộc với các sáng kiến NFT từ thiện. Cô ấy nói, đôi khi chúng tôi bao gồm một nút 'quyên góp ngay bây giờ' không được gắn trực tiếp vào NFT.

Gần đây nhất, Sprkl NFT Studios đã hợp tác với National Breast Cancer Foundation, Inc. (NBCF) trong một chiến dịch gây quỹ từ tác phẩm nghệ thuật NFT cho Tháng Nhận thức về Ung thư Vú. Candice Hensley, quản lý cấp cao về quan hệ đối tác chiến lược tại NBCF, nói với Cointelegraph rằng làm việc với Sprkl NFT Studios là một phần trong kế hoạch chiến lược của tổ chức nhằm đa dạng hóa quỹ của mình.

Sprkl NFT Studios đã ủy quyền cho nghệ sĩ Pola a Yim tạo và vẽ một bó hoa ban đầu cho một NFT kỹ thuật số để hỗ trợ Nhận thức về ung thư vú. Nguồn: Sprkl NFT Studios

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phụ nữ, Sức khỏe, Quyên góp, Web3, Metaverse, Từ thiện, Hoa Kỳ, Công nghệ, Phân tích, Giáo dục,