Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ngành công nghiệp tiền điện tử có thể tin tưởng Cynthia Lummis thực hiện đúng quy định

Ngành công nghiệp tiền điện tử có thể tin tưởng Cynthia Lummis thực hiện đúng quy định

20/09/2022 05:15 read127
Ngành công nghiệp tiền điện tử có thể tin tưởng Cynthia Lummis thực hiện đúng quy định

Thượng nghị sĩ có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh khi nói đến tiền điện tử và các vấn đề như quyền riêng tư. Đề xuất của cô ấy để điều chỉnh ngành công nghiệp là một đề xuất mà những người đam mê tiền điện tử có thể đạt được phía sau.

Khi thế giới chờ đợi để thấy Mỹ thực hiện quy định về tiền điện tử, những người đam mê tiền điện tử nên ghi nhớ một điều: Ngành công nghiệp có thể tin tưởng Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis. Đề xuất của cô ấy với Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, mà tất cả chúng ta đang chờ đợi hành động, về bản chất là lưỡng đảng.

Chúng tôi vẫn đang chờ thông tin chi tiết cuối cùng, nhưng mọi thứ đã chậm lại khi sắp diễn ra cuộc bầu cử vào tháng 11. Chủ tịch Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ Gary Gensler đã đưa ra bình luận cho thấy Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai sẽ đóng vai trò chính trong việc giám sát Bitcoin (BTC), vốn đòi hỏi phải có sự chuyển động của Quốc hội.

Tuy nhiên, chúng tôi biết một số điều mang tính hệ quả. Đặc biệt, Lummis đã nói trong các cuộc phỏng vấn rằng cô hoan nghênh các ý kiến từ ngành công nghiệp. Cuộc đối thoại đó cực kỳ quan trọng để luật này được thực hiện một cách chính xác.

Chúng tôi đã thiết kế [dự luật tiền điện tử] để nó hoạt động trong khuôn khổ thông thường để quản lý và điều chỉnh các tài sản truyền thống, Lummis cho biết. Chúng tôi sẽ đưa nó ra dưới dạng bản nháp cho mục đích thảo luận và bạn có thể dành 30 ngày để giúp chúng tôi có được hóa đơn này ở dạng tốt nhất có thể trước khi thực sự nộp nó.

Không có câu hỏi nào rằng ngành công nghiệp cần được hướng dẫn nhiều hơn về cách xử lý các tài sản kỹ thuật số. Tài sản kỹ thuật số, bao gồm tiền điện tử và stablecoin, đáng được giám sát tốt hơn. Các nhà đầu tư có thể phụ thuộc vào chúng theo cùng một thói quen quy định như chứng khoán hoặc hàng hóa và chắc chắn rằng hoa hồng nào giám sát chúng. Hiện tại, họ đang mắc kẹt trong tình trạng lấp lửng, điều này không có lợi cho ngành.

Một số người trong ngành nghĩ rằng bất kỳ quy định nào, theo định nghĩa, là một điều xấu. Nhưng để thực sự phổ biến, tài sản kỹ thuật số cần tuân theo một quy tắc mà mọi người có thể hiểu được. Có Lummis dẫn dắt cuộc thảo luận này có nghĩa là chúng ta nên cảm thấy thoải mái rằng chúng ta có ai đó đang chiến đấu để tìm cách làm cho ngành công nghiệp tồn tại lâu dài. Cô ấy có một lịch sử chứng minh rằng cô ấy hiểu sức mạnh của công nghệ blockchain và lợi ích của sự đổi mới trong lĩnh vực fintech. Và, thẳng thắn mà nói, sáu tháng qua không có lợi cho những người lập luận chống lại quy định dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng ta không chỉ có những tiêu đề về thảm họa như C Network, mà còn có một loạt các vụ hack tám và chín con số mà ngành công nghiệp dường như không thể dừng lại.

Kể từ khi đắc cử vào Thượng viện Hoa Kỳ, Lummis đã kiên định lập trường về quyền riêng tư tài chính, quy định chung và tăng cường đổi mới trong lĩnh vực tài chính. Cô đã chiến đấu chống lại hành vi xâm phạm quyền riêng tư theo các biện pháp tuân thủ của Kế hoạch Gia đình Hoa Kỳ của Tổng thống Joe Biden. Trong một sàn giao dịch đặc biệt gay cấn với Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen, Lummis lưu ý rằng khách hàng ngân hàng không phải là đối tượng của chính phủ liên bang. Các ngân hàng không hoạt động cho IRS.

Lummis từng tuyên bố rằng quyền riêng tư là một cách sống ở Wyoming trước khi than thở rằng công nghệ lớn đang chà đạp quyền tự do dân sự. Tuy nhiên, đồng thời, bà cũng ủng hộ việc nâng cao khả năng cạnh tranh của các nhà đổi mới Mỹ trong nền kinh tế toàn cầu. Bà là một trong những người đầu tiên cho rằng việc mang lại sự rõ ràng về mặt pháp lý cho ngành tài sản kỹ thuật số sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của quốc gia với Trung Quốc. Và điều đáng xem xét là trong số các cường quốc, Trung Quốc đang vượt xa Mỹ và Liên minh châu Âu trong việc phát triển, thử nghiệm và triển khai Đồng tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC). Trung Quốc, như thượng nghị sĩ đã lưu ý riêng, một phần đang thúc đẩy đồng nhân dân tệ kỹ thuật số để tăng cường kiểm soát đối với hệ thống tài chính đất nước thông qua các cơ hội giám sát tăng cường.

Trong khi thượng nghị sĩ tin rằng một CBDC của Mỹ sẽ giúp tăng cường đồng đô la Mỹ trong tương lai gần, Lummis đồng thời kêu gọi quyền riêng tư là nguyên tắc nền tảng của bất kỳ đề xuất CBDC nào được chuyển tới. Trong số những quan điểm đáng chú ý nhất của cô ấy là chúng tôi không thể cho phép một CBDC trở thành một nhà quảng cáo toàn cảnh.

Xét một cách tổng thể, các vị trí của Lummis dường như mâu thuẫn với nhau. Cô ấy đấu tranh cho sự đổi mới công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, nhưng cô ấy cảnh báo rằng quyền riêng tư phải được quan tâm hàng đầu. Trên thực tế, sự trùng khớp giữa các ý tưởng của cô ấy về vấn đề này chính là điều khiến cô ấy trở thành nhà đàm phán lý tưởng cho luật pháp công bằng và cân bằng về tiền điện tử. Tài sản kỹ thuật số được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain, sẽ thay đổi rõ rệt cách thế giới tiến hành hoạt động kinh doanh của mình. Những công nghệ đó nên được thúc đẩy. Đổi mới là quan trọng đối với thành công kinh tế lâu dài của quốc gia chúng ta. Tuy nhiên, đồng thời, ngành công nghiệp tiền điện tử khao khát có nhiều quy định hơn, đặc biệt vì nó liên quan đến luật Chống rửa tiền và Biết khách hàng của bạn tuân thủ.

Chính phủ phải tạo ra sự cân bằng để bảo vệ phúc lợi chung của công dân trong khi đồng thời cho phép các nhà đổi mới làm những gì họ làm tốt nhất. Lummis đánh đúng tất cả các nốt. Wyoming và phần còn lại của thế giới sẽ được hưởng lợi từ các công nghệ dựa trên blockchain, bao gồm cả tài sản kỹ thuật số. Nhưng chúng tôi cần một nhà lãnh đạo tại Thượng viện Hoa Kỳ, người sẽ bảo vệ quyền của công dân trong khi đảm bảo rằng các nhà cung cấp công nghệ của Mỹ có thể cạnh tranh trên trường thế giới.

Lummis đã đi đúng hướng, kết hợp việc theo đuổi đổi mới với việc bảo vệ quyền riêng tư tài chính của chúng tôi. Cả quyền riêng tư và sự đổi mới đều không phải là những ý tưởng đảng phái. Họ thậm chí không phải là chính trị. Chúng chỉ đơn giản là lẽ thường.

Richard Gardner là Giám đốc điều hành của Modulus, công ty xây dựng công nghệ cho các tổ chức bao gồm NASA, Nasdaq, Goldman Sachs, Merrill Lynch, JP Morgan Chase, Bank of America, Barclays, Siemens, Shell, Microsoft, Đại học Cornell và Đại học Chicago.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cynthia Lummis, Tiền điện tử, , Thượng viện, Luật,