Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63740 $
0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2618 $
-0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595,87 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,53 $
0.32%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5907 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
-0.26%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3828 $
0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1507 $
-0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,74 $
0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,33 $
-0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,69 $
0.47%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
346,41 $
-0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,25 $
0.27%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những kẻ thù ghét đoàn kết tại hội nghị đầu tiên dành cho những người hoài nghi tiền điện tử

Những kẻ thù ghét đoàn kết tại hội nghị đầu tiên dành cho những người hoài nghi tiền điện tử

04/07/2022 13:05 read184
Những kẻ thù ghét đoàn kết tại hội nghị đầu tiên dành cho những người hoài nghi tiền điện tử

Hội nghị chống tiền điện tử hy vọng những người tham dự sẽ có cơ hội nói chuyện trực tiếp với các quan chức chính phủ để chia sẻ sự hoài nghi của họ về ngành công nghiệp này.

Giữa thị trường giảm giá mới nhất của tiền điện tử, những người gièm pha ngành công nghiệp và phân loại tài sản đã tập hợp lại để chia sẻ sự hoài nghi và mạng lưới của họ với các nhà lập pháp tại hội nghị chống tiền điện tử của riêng họ.

Trong khi hầu hết các hội nghị về tiền điện tử tồn tại để thúc đẩy những phát triển mới nhất về lĩnh vực tiên tiến của ngành, nhà báo phê bình tiền điện tử Amy Castor cho biết trong bài đăng trên blog ngày 3 tháng 7 của cô ấy rằng Hội nghị chính sách tiền điện tử hứa hẹn một cách để những người nói giờ bất mãn nói lên sự tiêu cực của họ.

Tác giả và người tổ chức hội nghị chuyên đề Stephen Diehl giải thích với Castor rằng sự kiện chống tiền điện tử chính đầu tiên này nhằm mục đích cung cấp cho cộng đồng một cách để nói chuyện trực tiếp với các nhà hoạch định chính sách về cách họ tin rằng ngành công nghiệp tiền điện tử nên được xử lý như thế nào.

Mục tiêu chính của hội nghị chuyên đề, như Diehl đã giải thích với tôi, là cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách quyền truy cập vào thông tin và tài liệu mà họ cần để đưa ra các quyết định sáng suốt về quy định tiền điện tử.

Nhận thức chung của những người hoài nghi như Castor và những người ủng hộ tiền điện tử là các quan chức chính phủ thiếu hiểu biết cơ bản vững chắc về cách hoạt động của tiền điện tử. Như Castor lưu ý, các quan chức chính phủ không được biết một cách đáng tiếc. Những điểm tương đồng có thể kết thúc ở đó vì những người đề xuất sẽ chào mời những lợi ích của công nghệ và ngành công nghiệp. Ngược lại, những người hoài nghi sẽ chỉ ra những điều bất lợi, chẳng hạn như cái mà Castor gọi là sự sụp đổ domino DeFi hiện tại.

Castor phàn nàn rằng các nhà hoạch định chính sách chủ yếu nghe từ các công ty tiền điện tử có túi tiền sâu với rất nhiều nhà đầu tư mạo hiểm ủng hộ, những người có thể làm sai lệch các quyết định chính sách của họ. Bất chấp đánh giá của cô ấy, có vẻ như ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn còn khá khó khăn để tiến lên ở nhiều khu vực pháp lý, chẳng hạn như Bang New York, nơi có lệnh cấm khai thác Bitcoin (BTC).

Ở Trung Quốc, nơi khai thác và giao dịch tiền điện tử bị cấm hoàn toàn và ở Úc, nơi các dịch vụ tài chính tiền điện tử vẫn bị đóng băng bởi các cơ quan quản lý, tiến độ cũng chậm hoặc không tồn tại.

Thành viên của các cơ quan quản lý và tài chính của chính phủ từ Hoa Kỳ và Châu Âu đã được mời tham dự sự kiện này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu có quan chức chính phủ nào được xác nhận là khách hay không. Chỉ các nhà báo, kỹ sư phần mềm và các giáo sư khác nhau mới được xác nhận là diễn giả.

Hội nghị chuyên đề sẽ diễn ra tại London và được phát trực tiếp vào ngày 5 và 6 tháng 9.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Amy Castor, Hội nghị chuyên đề về chính sách tiền điện tử,