Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63861 $
1.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
1.34%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595,21 $
0.75%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,59 $
2.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5158 $
0.45%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1440 $
2.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4572 $
0.90%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.02%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,08 $
2.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,63 $
1.57%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
466,73 $
1.74%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,05 $
0.72%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
2.30%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7082 $
1.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,54 $
2.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,37 $
1.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Những người sáng tạo Final Fantasy tham gia blockchain Oasys, các game thủ than vãn về điều đó

Những người sáng tạo Final Fantasy tham gia blockchain Oasys, các game thủ than vãn về điều đó

14/09/2022 09:40 read128
Những người sáng tạo Final Fantasy tham gia blockchain Oasys, các game thủ than vãn về điều đó

Là một phần của thỏa thuận, Square Enix sẽ phát triển trò chơi trên mạng PoS của Oasys, tham gia cùng với Sega, Double Jump, Bandai Namco và Ubisoft.

Square Enix, nhà phát triển trò chơi Nhật Bản đằng sau nhượng quyền thương hiệu Final Fantasy được yêu thích đã ký hợp đồng với tư cách là người xác nhận Node cho dự án trò chơi blockchain Oasys, với bộ đôi này cũng hợp tác để tạo ra các trò chơi blockchain.

Động thái này có thể dự đoán đã vấp phải sự chỉ trích từ một số thành viên ghét tiền điện tử và NFT của cộng đồng game thủ, tức giận rằng công ty đang tiếp tục tăng gấp đôi sự tập trung vào công nghệ blockchain.

Trong một thông báo ngày 12 tháng 9, Oasys tiết lộ rằng Square Enix đã tham gia trở thành trình xác thực Node thứ 21 của dự án, chiếm vị trí cuối cùng của trình xác thực ban đầu.

Trong tương lai, bộ đôi này cũng sẽ hợp tác để phát triển các trò chơi mới trên blockchain Proof-Of-Stake (PoS) tương thích EVM của Oasys, hy vọng sẽ trở thành trung tâm cho các trò chơi chất lượng Triple A với tích hợp Play-to-earn (P2E).

Square Enix kết hợp với một loạt các tên tuổi lớn trong lĩnh vực game để hợp tác với Oasys như Sega, Double Jump, Bandai Namco và Ubisoft - sau này cũng có một lịch sử rắc rối với những game thủ đã chống lại sáng kiến chơi game NFT của công ty Quartz.

Các bộ pitchforks đã hết

Trong khi viễn cảnh có những gã khổng lồ chơi game danh tiếng nhảy vào sau một dự án blockchain là một tin tức đáng hoan nghênh trong thế giới blockchain, thì cộng đồng game thủ truyền thống đã không nhận được động thái tốt của Square Enix.

Người chơi đã báo cáo tin tức, với tiêu đề: Square Enix thiết lập kế hoạch NFT đáng kinh ngạc của mình bằng cách hợp tác với công ty tiền điện tử.

Bài báo của Square Enix: The Gamer

Không giống như hầu hết các nhà phát triển trò chơi điện tử đã quyết định công bố sự mạo hiểm của họ vào thế giới đầy jpeg của NFTs, Square Enix chỉ tăng gấp đôi về nó, bài báo lưu ý, vì nó đặt câu hỏi cho chủ tịch Square Enix và Giám đốc điều hành Yosuke Matsuda tuyên bố trước đó về việc giới thiệu P2E các yếu tố trong trò chơi:

Anh ấy có lẽ đã bỏ qua sự thật rằng rất nhiều trò chơi NFT không chỉ là trò gian lận mà còn trông giống như chúng được tạo ra bởi một con vượn chán đời thực sự.

Trên Twitter, game thủ @ShyVortex nói rằng sự hợp tác này thực sự đáng kinh tởm. Không bao giờ mua trò chơi Square Enix nữa, trong khi @ eramaster12 đặt câu hỏi rằng cần gì để f # ckin buộc họ dừng lại?.

@Pilnok cũng nói rằng điều này đã trở nên mệt mỏi và đáng xấu hổ và @ ManuelRomer2 đã nói thêm điều gì về việc không hoàn toàn?

Square Enix và blockchain

Square Enix đã và đang dần tăng cường các kế hoạch liên quan đến blockchain của mình vào năm 2022, bất chấp sự phản đối.

Matsuda đã tuyên bố trong một bức thư mừng năm mới vào tháng 1 rằng anh ấy đặc biệt quan tâm đến ý tưởng giới thiệu nền kinh tế Token hỗ trợ blockchain vào các trò chơi để khuyến khích cả người chơi và người dùng tạo ra nội dung để thêm vào trò chơi.

Với những tiến bộ trong nền kinh tế Token, người dùng sẽ được cung cấp các động lực rõ ràng, do đó không chỉ dẫn đến sự nhất quán hơn trong động lực của họ, mà còn tạo ra một lợi ích hữu hình cho những nỗ lực sáng tạo của họ, ông viết.

Trong khi blockchain vẫn chưa thâm nhập vào các trò chơi của Square Enix, công ty đã khởi động mọi thứ vào tháng 7 bằng cách phát hành các số liệu nhân vật được mã hóa với giá 129,99 đô la có các nhân vật như Cloud Strife từ Final Fantasy.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Square Enix, Square Enix NFTs, Final Fantasy, Oasys blockchain, NFT game, NFT gaming,