Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68512 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3826 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,82 $
-0.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
163,35 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5282 $
-0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1662 $
-0.43%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
-0.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4584 $
-0.29%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,76 $
-0.46%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.41%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,55 $
-0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
17,05 $
-0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1131 $
-0.03%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
483,99 $
-0.44%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,81 $
-0.60%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7161 $
-0.43%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
0.24%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
11,16 $
-0.58%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Người đồng sáng lập Blockchain.com cho rằng EU và Anh là những cơ quan quản lý tiền điện tử "tiến bộ"

Người đồng sáng lập Blockchain.com cho rằng EU và Anh là những cơ quan quản lý tiền điện tử "tiến bộ"

20/04/2022 05:15 read148
Người đồng sáng lập Blockchain.com cho rằng EU và Anh là những cơ quan quản lý tiền điện tử

Trong một cuộc trò chuyện trên sân khấu tại Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris và trong một cuộc phỏng vấn độc quyền sau đó, Nicolas Cary đã chia sẻ những hiểu biết của mình về lạm phát, quy định và Web3.

Phóng viên Joseph Hall của WebGiaCoin đã ngồi lại với Nicolas Cary, người đồng sáng lập và chủ tịch của Blockchain.com tại Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris, hay PBWS, vào tuần trước. Các vai trò khác của Cary bao gồm thành lập Ủy ban Blockchain về Phát triển Bền vững và đồng tác giả một White Paper có tên "Tương lai được phân cấp" cho Chương trình Phát triển Liên hợp quốc.

Hall và Cary đã thảo luận về bối cảnh pháp lý của Liên minh Châu Âu và Vương quốc Anh, cũng như sự lạc quan của Cary đối với sự phát triển của tiền tệ trong không gian Web3. Cary đã nhận ra động lực "tiến bộ" gần đây của các nhà hoạch định chính sách đối xử với tài sản kỹ thuật số nghiêm túc hơn ở EU và ở Hoa Kỳ, nơi Tổng thống Joe Biden đã ký một lệnh điều hành về tiền điện tử vào tuần trước.

Về tình hình của Vương quốc Anh, Cary đã chỉ ra các ví dụ về quan điểm ủng hộ đổi mới của mình như phát hành stablecoin, đồng đúc Royal NFT và "công trình nâng cao về tình trạng pháp lý của các tổ chức tự trị phi tập trung" hoặc DAO. Ông nói rằng Vương quốc Anh "có thể là một con ngựa đen thực sự ở châu Âu," và trở thành người chơi quyền lực bất ngờ khi nói đến đầu tư vào Web3 và tiền điện tử, đặc biệt là trong bối cảnh Brexit.

Anh ấy nói thêm rằng "tiền điện tử là đáng sợ" đối với các nhà hoạch định chính sách, những người vẫn cần được giáo dục đáng kể. Nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi các thế hệ mới hiện đang thu thập Token kỹ thuật số và khoe chúng trên internet, tương tự như cách "rất nhiều người trong chúng ta lớn lên" thu thập thẻ giao dịch hoặc Beanie Babies hoặc vỏ sò.

Cary đã nói về những yếu tố chính mà anh ấy thấy ảnh hưởng đến thị trường; cụ thể là tỷ lệ lạm phát cao. Kết quả là, mọi người sẽ tìm ra những cách mới để đa dạng hóa sự giàu có của họ. Ông cũng tuyên bố rằng các nhà phân bổ và tổ chức lớn đang thực hiện một bước chuyển đổi có ý nghĩa vào không gian đồng thời tài năng của họ có thể sẽ tham gia vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Cuối cùng, những người sáng tạo, nhạc sĩ và nghệ sĩ đang tận dụng blockchain và Web3 như một cách mới để kiếm tiền từ tác phẩm và nghệ thuật của họ.

Khi được hỏi điều gì thúc đẩy Cary, anh ấy trả lời rằng anh ấy được thúc đẩy bởi niềm đam mê và sự quan tâm thực sự đến vai trò của tiền sẽ phát triển như thế nào trong tương lai. "Có quá nhiều điều để học hỏi," ông nói về việc dân chủ hóa các dịch vụ tài chính, cho cả công chúng và các cơ quan quản lý. Ông nói thêm rằng các cơ quan quản lý ở châu Âu không nên tập trung vào việc kiểm soát các cơ chế mới này mà thay vào đó tập trung vào các giá trị của việc xây dựng một sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người trong khi giảm chi phí giao dịch.

Cuối cùng, Cary gợi ý rằng cộng đồng tiền điện tử cần kiên nhẫn và lịch sự hơn vì cộng đồng tiền điện tử "đôi khi có thể hơi quá bộ lạc. Chúng ta không nên tiếp tục chia rẽ - hãy nhớ rằng chúng ta có sứ mệnh chung toàn cầu là cải thiện thế giới."

Ngoài ra, Cary đã trò chuyện với tổng biên tập Kristina Lucrezia Cornèr của WebGiaCoin, nơi anh ấy đề cập đến một số giá trị cần thiết để phát triển cộng đồng và ngành công nghiệp tiền điện tử.

Về lâu dài, chúng tôi đang dựa vào một số giá trị cơ bản của con người như hệ thống nguồn mở, khác hẳn với tài chính truyền thống. Chúng tôi đang xây dựng các hệ thống dựa trên đó bất kỳ ai cũng có thể xây dựng các công cụ để bảo vệ sự giàu có của chính họ.

Phản ánh những khó khăn khi điều hành một công ty blockchain kể từ năm 2011, anh ấy khuyến khích người xem thực hiện nhiều nghiên cứu hơn trước khi đầu tư và để những người chơi hiện tại áp dụng cách tiếp cận hợp tác hơn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Paris, Phỏng vấn, Blockchain.com, Nicolas Cary,