Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68197 $
-0.15%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2703 $
-0.10%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9993 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,51 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
166,02 $
-0.18%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5530 $
-0.95%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1444 $
-0.50%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1576 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
-0.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3620 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,27 $
-0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,74 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
369,10 $
-0.23%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,47 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,90 $
-0.66%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,06 $
-0.34%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
0.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sinh nhật lần thứ 10 của SimpleFX: thập kỷ của nhà môi giới trực tuyến

Sinh nhật lần thứ 10 của SimpleFX: thập kỷ của nhà môi giới trực tuyến

21/10/2024 17:06 read4
Sinh nhật lần thứ 10 của SimpleFX: thập kỷ của nhà môi giới trực tuyến

Sau mười năm phát triển liên tục, SimpleFX có thể tự hào kỷ niệm ngày kỷ niệm độc đáo này bằng một sự kiện độc đáo. Năm nay, người dùng nền tảng sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi giao dịch với giải thưởng 100.000 đô la và 5.000 SFX Coins Pool!

Kế hoạch ăn mừng cùng người dùng nền tảng SFX

SimpleFX hiểu rằng các cột mốc đặc biệt cần được tôn vinh theo cách đúng đắn. Đó là lý do tại sao sẽ có một cuộc thi lớn dành cho các nhà đầu tư SFX từ khắp nơi trên thế giới. Sứ mệnh chính của SimpleFX là kết nối các phương thức đầu tư truyền thống với nhiều giải pháp độc quyền, tiên tiến. Như tên gọi đã nói lên tất cả, với SimpleFX, bạn có cơ hội làm cho giao dịch trở nên thuận tiện.

Nhưng hãy tập trung vào cuộc thi một thời gian, được chứ? Trong một tháng, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội cạnh tranh trên nền tảng giao dịch SimpleFX. Thuật ngữ "nền tảng giao dịch" rất rộng. Bạn có thể chọn bất kỳ thiết bị nào bạn thích — cho dù đó là ứng dụng di động, ứng dụng máy tính để bàn hay nền tảng web SimpleFX trong trình duyệt của bạn, đã được trao giải nhiều lần.

SimpleFX hiểu rõ cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra hiện nay. Nhiều nhà môi giới trực tuyến cung cấp quyền truy cập để giao dịch tiền điện tử. Nhưng có nhiều nền tảng cho phép tiền điện tử làm phương thức gửi tiền không? SimpleFX không chỉ làm như vậy mà còn có hơn 50 loại tiền có thể được sử dụng để gửi tiền trên nền tảng này: Bitcoin, Cardano, USD Coin và nhiều loại khác nữa.

BTW, bạn đã nghe về tính năng Stake & Trade độc đáo của chúng tôi chưa?

Bạn có thể Stake tiền mã hóa của mình và sử dụng số tiền này để giao dịch ký quỹ cùng một lúc! Với SimpleFX, Staking có nghĩa là kiếm lãi thụ động trong khi vẫn giữ được khả năng giao dịch số tiền đó một cách tự do. Sự kết hợp tuyệt vời của cả hai thế giới!

Nhưng đó chưa phải là tất cả!

Tham gia Pool thanh khoản không liên quan đến phần thưởng hoặc phí đăng ký hoặc tiền gửi tối thiểu. Mọi người đều có thể tham gia, bất kể số dư ban đầu của họ là bao nhiêu. Rút số dư khả dụng của bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Không có thời gian khóa, bạn luôn kiểm soát được tiền của mình.

Nhưng SimpleFX chỉ tập trung vào tiền điện tử? Hoàn toàn không! Người dùng cũng có thể chọn các phương thức thanh toán truyền thống như chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng. Mục tiêu chính của sàn giao dịch là cung cấp một cách giao dịch thuận tiện và suôn sẻ.

Mọi chuyện bắt đầu như thế nào?

Một số đồng nghiệp làm việc tại các công ty môi giới trực tuyến họp sau giờ làm việc để thảo luận về những thay đổi sắp tới trên thị trường. Đồng thời, họ nhận ra cuộc cách mạng công nghệ mới đang đến gần và quyết định bắt đầu với nền tảng của riêng họ.

Nghe có vẻ giống Apple hay Microsoft, nhưng đó là cách ý tưởng về SimpleFX ra đời cách đây hơn mười năm. Sự phức tạp của các giao dịch và việc gửi tiền có thể đã làm choáng ngợp những người dùng tiềm năng của các nhà môi giới trực tuyến vào thời điểm đó. Hơn nữa, Bitcoin đã trở thành một thứ gì đó hơn là một chủ đề kỳ lạ đối với những người mọt sách; đó là một thứ thực sự. Hai khía cạnh này — sự đơn giản và những tiến bộ về công nghệ — đã trở thành nền tảng của nền tảng SimpleFX mà chúng ta biết đến ngày nay. SFX là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ blockchain trong số các nhà môi giới CFD.

Sau nhiều tháng phát triển các giải pháp tiên tiến để làm cho nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, an toàn và minh bạch, SFX cuối cùng đã thực hiện giao dịch Bitcoin đầu tiên. Bạn có thể kiểm tra tại đây: TX ID 100b879f9e40b658be9547fa59bbd8c6ee3bb4b2ed2751a774ff0ad331f7819f.

Tuy nhiên, SimpleFX hiểu rằng chức năng của nền tảng còn hơn cả công nghệ. Cách tiếp cận toàn diện đã mang lại cho chúng tôi nhiều phần thưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ứng dụng di động từng đoạt giải thưởng SimpleFX và tính năng SFX Core được nhóm các nhà phát triển thiết kế và phát triển từ đầu. Cùng với nhiều phần thưởng cho nền tảng giao dịch trực tuyến tốt nhất, SimpleFX cũng sở hữu đội ngũ hỗ trợ 24/5 từng đoạt giải thưởng, có thể trả lời các câu hỏi của bạn về ưu đãi, giao dịch hoặc chức năng của chính nền tảng.

Cuộc thi kỷ niệm 10 năm

SimpleFX muốn kỷ niệm sinh nhật của mình với người dùng trên toàn thế giới. Không quan trọng bạn đã tham gia nền tảng này trong nhiều năm hay chỉ mới biết đến và cảm thấy hứng thú; điều đó không quan trọng. Cuộc thi về cơ bản sẽ tập trung vào giao dịch trong gần một tháng, với giải thưởng Pool là 100.000 USD. Ngay cả khi bạn cảm thấy một trong những giai đoạn giao dịch không thành công với mình, đừng lo lắng — có một số phần thưởng hàng tuần trong giải thưởng Pool này. Điều đó có nghĩa là luôn có cơ hội để chiến thắng!

Cuộc thi rất đơn giản — tất cả những gì bạn phải làm là, sau khi đăng ký và gửi tiền, tạo ra ROI cao nhất có thể. Bạn có cơ hội khám phá nhiều thị trường khác nhau trong danh mục rộng của SimpleFX. Cho dù bạn cảm thấy lạc quan về Bitcoin hay các altcoin mới nổi, sự biến động của cổ phiếu công nghệ cao với NVIDIA dẫn đầu hay các cặp tiền tệ ngoại hối — tất cả đều có trên nền tảng giao dịch SimpleFX. Ngoài ra, một số hàng hóa, kim loại và chỉ số được cung cấp để giao dịch. Hãy thoải mái chọn bất kỳ tài sản nào bạn thích.

Cùng với 100.000 USD, người dùng SimpleFX có thể hưởng lợi từ việc giành được SFX Coins. Chúng là gì và hoạt động như thế nào? Càng có nhiều SFX Coins trong tài khoản SFX của bạn, bạn càng có thể nhận được nhiều tiền hoàn lại từ các giao dịch của mình.

SimpleFX: lễ kỷ niệm đặc biệt

Nền tảng giao dịch phải cung cấp:

Nhiều phương thức thanh toán. Giao dịch nhanh chóng và an toàn. Nhiều loại tài sản từ nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới.

SimpleFX có tất cả và hơn thế nữa — hãy tự mình tìm hiểu!

Còn thời điểm nào tuyệt vời hơn để bắt đầu hành trình giao dịch với nền tảng SimpleFX hơn là tham gia cuộc thi giao dịch với giải thưởng Pool là 100.000 USD và 10.000 SFX Coin? Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, hãy khám phá trang web SimpleFX đã được làm mới. Ngoài ra, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm hỗ trợ, nhóm này luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/5 trong trường hợp bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với cuộc thi giao dịch, nền tảng hoặc các câu hỏi khác liên quan đến giao dịch.

Hẹn gặp lại bạn ở đó!

Tiết lộ: Đây là bài đăng được tài trợ. Người đọc nên tiến hành nghiên cứu thêm trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào. Tìm hiểu thêm ›

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Được tài trợ, Giao dịch,