Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63817 $
0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3135 $
-0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,50 $
-0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,46 $
0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5289 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1603 $
-0.26%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,90 $
0.46%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4597 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.18%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,33 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,37 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1208 $
0.01%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
467,40 $
-0.15%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,36 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,45 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7323 $
-0.16%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,58 $
0.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
0.17%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Busking trên Bitcoin: Lightning Network vượt trội hơn Ethereum như thế nào về tiền boa

Busking trên Bitcoin: Lightning Network vượt trội hơn Ethereum như thế nào về tiền boa

19/07/2022 18:45 read124
Busking trên Bitcoin: Lightning Network vượt trội hơn Ethereum như thế nào về tiền boa

Một người hát rong ở British Columbia đã nhận được một bài học trong Lightning Network sau khi một người qua đường đề nghị gửi một số Bitcoin theo cách của anh ta.

Ban nhạc Canada The Carbons thu được nhiều lợi nhuận hơn một chút trong buổi biểu diễn trực tiếp ở Kelowna, British Columbia. Khi người qua đường Ben từ BTCSessions, một Youtuber và nhà giáo dục Bitcoin (BTC), thấy rằng ban nhạc chấp nhận Bitcoin, anh ta phải gửi một số tiền internet ma thuật theo cách của họ.

Tình huống ghita của Carbons. Nguồn: Tomy, the frontman

Tomy (người quản lý của The Carbons) đã tham gia vào tiền điện tử từ năm 2017, nhưng giống như nhiều người mới sử dụng tiền điện tử, anh ấy nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội. Giá mỗi BTC là khoảng 2500 đô la. Anh ấy nói với Cointelegraph rằng anh ấy đã bắt đầu nghiên cứu một cách nghiêm túc khi:

Nhận ra rằng về cơ bản nó là một chính sách bảo hiểm cho hệ thống tiền tệ hiện tại. Vào thời điểm đó, nó vào khoảng $ 8000. Kể từ đó, nó là một chuyến đi hoang dã, nhưng tôi đang chơi trò chơi dài hạn:)

Chuyển nhanh đến buổi biểu diễn trực tiếp của anh ấy ở Kelowna vào cuối tuần này và Tomy đã quảng cáo rằng anh ấy chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Thật không may, điện thoại của anh ấy đã hết pin vào thời điểm Ben đi ngang qua, vì vậy cặp đôi đã liên kết với nhau trên Instagram sau đó. Theo ảnh chụp màn hình của cuộc trò chuyện trên Instagram, Tomy đã chia sẻ một địa chỉ Ethereum (ETH) để nhận một khoản đóng góp và trở thành nhà tài trợ tiền điện tử đầu tiên của The Carbon.

Tuy nhiên, vì Ben là một người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ rất vui khi gửi một số Bitcoin - không phải Ethereum - theo cách của anh ấy. Ben nói với Cointelegraph rằng, trong số những thứ khác, chính Các quy tắc nền tảng chi phối mạng và sự dễ dàng (hoặc thiếu) mà chúng có thể được thay đổi, sẽ hướng dẫn niềm tin Bitcoin của anh ấy.

Ben hướng Tomy tải xuống ví Bitcoin Lightning và ngay sau đó, họ đã gửi Bitcoin cho nhau ngay lập tức qua Lightning Network (LN). Chi phí giao dịch gần như miễn phí trên LN và các giao dịch vi mô rất dễ dàng, điều này đã thúc đẩy Tomy phản hồi, điều đó thật tuyệt vời. Để so sánh, gửi tiền qua Ethereum - ngay cả ở mức thấp nhất trong hai năm - cũng tốn hơn 1 đô la.

Tomy hát rong lúc hoàng hôn với chế độ xem dấu hiệu tiền điện tử. Nguồn: Tomy

Tomy nói với Cointelegraph rằng đây là trải nghiệm đầu tiên của anh ấy khi sử dụng LN và đã mất một giờ nghiên cứu trên YouTube để quyết định chọn một chiếc ví và sau đó thêm vài phút để tìm ra cách sử dụng nó.

Tôi đã không nghe nói về Lightning Network cho đến tuần trước! Nó khiến tôi muốn giao dịch tất cả Litecoin và ETH của mình để lấy Bitcoin!

Carbons kể từ đó đã nhận được ba khoản quyên góp BTC, nói thêm rằng tất cả các mẹo đều hữu ích, nhưng có lẽ nó vẫn chưa tác động đến doanh thu Spotify của họ. Chuyên gia Bitcoin Ben nói với Cointelegraph rằng anh ấy đã sử dụng Lightning Network kể từ năm 2018, khi nó còn rất khó khăn và phức tạp, nhưng nó đã hoạt động. LN từ đó đã trở thành một phần trong thói quen hàng ngày của anh ấy:

Không còn nghi ngờ gì nữa, LN nổi tiếng với cộng đồng Bitcoin và có nguồn gốc lan rộng trên toàn cầu. Từ việc chuẩn bị bữa trưa ở Vương quốc Anh đến việc phân loại thẻ sim ở Mozambique đến thanh toán cho các bữa tiệc ở Portland, Hoa Kỳ, nó đã đạt được sức hút.

Tuy nhiên, nhận thức về LN còn yếu trong cộng đồng tiền điện tử và rộng hơn. Ben giải thích tại sao đây có thể là tình huống:

Sẽ có MỘT SỐ người được khuyến khích không nhận biết vì họ đầu tư sâu vào các đồng tiền có giá trị phụ thuộc vào việc Bitcoin không thể mở rộng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người có thể chưa thử nó! "

Ben khuyến khích người dùng thử LN, thứ mà anh ấy so sánh với phép thuật. Trong cuộc trò chuyện trên IG với Tomy, anh ấy khuyên bạn nên sử dụng Ví Muun, một ví tự quản lý miễn phí dành cho Android và iOS:

Đối với Tomy, anh ấy nói với Cointelegraph rằng anh ấy hiện đang xem xét nghiêm túc việc bán tất cả các altcoin của mình để lấy Bitcoin. Sau đó, anh ấy nói đùa trên Twitter rằng anh ấy có thể đổi tên ban nhạc thành The Bitcoin Buskers.

Trên một lưu ý chân thành, và trước tác động thảm khốc mà Đại dịch Covid-19 đã gây ra đối với nghệ thuật biểu diễn, Tomy nói với Cointelegraph, Đó là một vài năm khó khăn đối với các nhạc sĩ, đồng thời nói thêm rằng sự hỗ trợ và cộng đồng được đánh giá rất cao.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cộng đồng Bitcoin, Lightning, Lightning Network, Canada,