Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67574 $
0.50%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2675 $
0.24%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,82 $
0.69%
Tỷ giá Solana SOL SOL
165,78 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5474 $
0.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1427 $
1.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1582 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3586 $
0.85%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,84 $
0.88%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,77 $
1.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
364,35 $
0.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
0.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,82 $
0.78%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
0.07%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,04 $
1.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Elon Musk và Brian Armstrong định giá John Deaton hạ bệ Elizabeth Warren ở Massachusetts

Elon Musk và Brian Armstrong định giá John Deaton hạ bệ Elizabeth Warren ở Massachusetts

21/10/2024 19:42 read6
Elon Musk và Brian Armstrong định giá John Deaton hạ bệ Elizabeth Warren ở Massachusetts

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong và tỷ phú Elon Musk đã gia nhập danh sách những nhân vật đáng chú ý ủng hộ luật sư ủng hộ tiền điện tử John Deaton trong nỗ lực đánh bại Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren khỏi vị trí đại diện của Massachusetts.

Vào ngày 21 tháng 10, Armstrong đã lên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây gọi là Twitter), kêu gọi những người giữ tiền điện tử ở Massachusetts ủng hộ Deaton. Ông chỉ trích Warren vì vai trò của bà trong việc bổ nhiệm Gary Gensler làm Chủ tịch SEC và cáo buộc bà ủng hộ các nỗ lực phá bỏ ngành công nghiệp tiền điện tử ở Hoa Kỳ.

Ông viết:

"Những người giữ tiền điện tử ở MA nên nhận ra rằng Thượng nghị sĩ Warren chính là người đã giúp Gary Gensler có được công việc và khuyến khích ông ta (bất hợp pháp) cố gắng tiêu diệt ngành công nghiệp tiền điện tử ở Mỹ.."

Armstrong cũng mô tả Warren là người ủng hộ sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ, gọi bà là "chống tự do". Ông nói thêm:

"Bà ấy chống lại tự do, cho rằng chính phủ nên điều hành mọi dịch vụ tài chính (tương tự như Trung Quốc) và đã gây ra tổn hại rất lớn cho đất nước này."

Ngay sau tuyên bố của Armstrong, Musk đã lên tiếng ủng hộ Deaton bằng một bài đăng ngắn gọn nhưng chính xác "Có" để đáp lại CEO của Coinbase. Sự ủng hộ của Musk phù hợp với lập trường ủng hộ tiền mã hóa của ông và sự ủng hộ dành cho những nhân vật thân thiện với tiền mã hóa khác như ứng cử viên tổng thống Donald Trump.

Hỗ trợ tiền mã hóa cho Deaton

Sự chứng thực của Armstrong và Musk là động thái mới nhất trong làn sóng ủng hộ chiến dịch tranh cử Thượng viện Deaton. Đầu năm nay, Ripple đã đóng góp 1 triệu đô la Mỹ cho chiến dịch tranh cử của Deaton thông qua một ủy ban hành động chính trị có tên là Quỹ Thống nhất Khối thịnh vượng chung.

Tyler Winklevoss, đồng sáng lập Gemini, cũng đã kêu gọi cử tri ở Massachusetts ủng hộ Deaton, trích dẫn những hành động có hại của Warren đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Vào tháng 7, những người sáng lập Gemini là Tyler và Cameron Winklevoss đã quyên góp 1 triệu đô la Mỹ cho một PAC siêu cấp ủng hộ Deaton.

Những nhân vật nổi tiếng khác trong thế giới tiền điện tử, bao gồm nhà sáng lập Cardano Charles Hoskinson và CEO Ripple Brad Garlinghouse, cũng đã ủng hộ Deaton. Họ coi ông là người đóng vai trò chủ chốt trong việc bảo vệ ngành công nghiệp tiền điện tử khỏi những gì họ mô tả là "cuộc thập tự chinh chống tiền điện tử" của Warren.

Trong nhiều năm qua, Deaton đã xây dựng được danh tiếng vững chắc nhờ sự tham gia của mình vào Ripple XRP và đang định vị mình là người bảo vệ kiên định cho lĩnh vực tiền điện tử. Thách thức của ông đối với Warren, một trong những người phản đối tiền điện tử mạnh mẽ nhất của Quốc hội, đã khiến ông trở thành ứng cử viên được nhiều người trong ngành ưa thích.

Trong khi đó, Thượng nghị sĩ Warren đã chỉ trích Deaton vì mối liên hệ sâu sắc của ông với ngành công nghiệp tiền điện tử. Trong một cuộc tranh luận gần đây, bà đã nhận xét:

"80% tài sản của ông Deaton gắn liền với tiền điện tử, 90% tiền tài trợ cho chiến dịch của ông đến từ tiền điện tử và 100% lòng trung thành của ông ở Washington sẽ dành cho tiền điện tử: đó chính là tham nhũng."

bất chấp việc Deaton nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng tiền điện tử, các cuộc thăm dò gần đây vào đầu tháng này cho thấy Warren đang dẫn trước Deaton với tỷ lệ 56% so với 34%.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bầu cử 2024, Chính trị, Coinbase, Elizabeth warren, Elon Musk, John Deaton,